ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
"หนุ่มขายพวงมาลัยแต่งชุดดำดงสร้างยอดขายสุดปัง"
23 มี.ค. 2567

           ดำดงฟรีเวอร์  หนุ่มขายพวงมาลัย ไอเดียเก๋แต่งชุดดำดง สร้างรอยยิ้มเรียกแขกทำยอดขายสุดปัง

           มีหนุ่มวัย 32 ปีเป็นพ่อค้าขายพวงมาลัยพ่อลูกอ่อน ได้สร้างรอยยิ้มให้กับประชาชนที่ใช้รถใช้ถนนบนถนนหมายเลข 304บริเวณแยกไฟแดงโลตัสบ้านคลองรั้ง พื้นที่หมู่ 10 ตำบลท่าตูม อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี ด้วยการแต่งชุด ดำดง ตลกแสนสวยลิเกคณะ ศรรามน้ำเพชร

             ผู้สื่อข่าวทราบเรื่องลงตรวจสอบพบว่าชายหนุ่มรายดังกล่าว เป็นพ่อค้าที่ขายพวงมาลัยอยู่บริเวณแยกดังกล่าวมาแล้วหลายปี โดยจะนำหน้ากากมาใส่เพื่อสร้างจุดขายให้กับตัวเอง ซึ่งจะมีประชาชนที่ใช้รถบนถนนหมายเลข 304  เวลาจอดติดไฟแดงก็จะอุดหนุนพวงมาลัยกับหนุ่มรายนี้พร้อมกับขอถ่ายรูปเซลฟี่โพสต์ลงสื่อโซเชียลเป็นประจำ และเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมาก็มีการสร้างความฮือฮาจนเป็นข่าวโด่งดังมาแล้ว เมื่อพ่อค้าพวงมาลัยรายดังกล่าวได้จูงมือแฟนสาวถ่ายรูปพรีเวดดิ้ง กลางแยกไฟแดง

         จากการสอบถามนายชาตรี กองคำ อายุ 32 ปีได้เผยว่าปกติตนจะขายพวงมาลัยอยู่บริเวณแยกสัญญาณไฟแดงโลตัสบ้านคลองรั้งมาตลอด และจะชอบแต่งตัวแฟนซี โดยนำหน้ากากต่างๆมาใส่เพื่อสร้างเป็นจุดขาย แต่ช่วงนี้กระแสดำดงมาแรง ตนจึงได้ได้นำชุดดำรงมาแต่งขายพวงมาลัยวันนี้เป็นวันแรก ซึ่งยอดขายจะดีกว่าทุกๆครั้งที่ผ่านมา โดยรายได้ต่อวันที่ตนขายแล้วจะตกอยู่ที่วันละ 1.000  บาท โดยจะขายอยู่บริเวณแยกไฟแดง หากรถบางตา ตนก็จะนำพวงมาลัยมาขายที่ตลาดกองไทเพราะมีลูกค้าประจำอยู่ที่นี่ ซึ่งเงินที่ได้มาตนก็จะนำไปเป็นค่าใช้จ่ายซื้อนมซื้อแพมเพิสไว้ให้ลูกสาววัย 2 เดือน

 

                                         ธนปกรณ์  วิศวามิตร / ปราจีนบุรี

                                                  081-2863615

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...