ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
นครปฐม แถลงข่าวเปิดแลนด์มาร์คเครื่องบินยักษ์ใหญ่ ตลาดมีตติ้ง มาร์เก็ต โบอิ้ง 747
03 เม.ย. 2567

         วันที่ 3 เม.ย.2567 ณ บริเวณแยกลำลูกบัว อ.ดอนตูม  จ.นครปฐม นายโกญจนาท ศรมยุรา จัดแถลงข่าวเปิดตลาด Meeting Marking Boeing 747-มีตติ้ง มาร์เก็ต โบอิ้ง 747 ของบริษัท เคซีเอฟ ไพร์มฟู้ด จำกัด พร้อมคณะผู้บริหาร และ นายนภเดช เกลียวศิริกุล นายอำเภอดอนตูม   ร่วมแถลงข่าว
ด้าน นายโกญจนาท กล่าวว่า  การเปิดตลาดนี้ โดย บริษัทเคซีเอฟ ไพร์มฟู้ด จำกัด มีแนวความคิดในการสร้างอัตลักษณ์ สร้างจุดเด่นในการสร้างแลนด์มาร์คใหม่ใน  โดยการนำเครื่องบิน Boeing 747 เป็นแลนมาร์ค จุดสนใจ จุดแวะพักผ่อน และดึงดูดการท่องเที่ยว ซึ่งเครื่องบิน Boeing 747ทถูกให้ฉายาว่าเป็น “ราชินีแห่งท้องฟ้า” เป็นเครื่องบินโดยสารแบบ 2 ช่องทางเดินรุ่นแรกของโลก เป็นเครื่องบินโดยสารลำตัวกว้าง และมีเครื่องยนต์ 4 ตัว ด้วยขนาดอันมหึมาทำให้มันมีชื่อเล่นว่า “จัมโบ้เจ็ต”ดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นของ Boeing 747 คือส่วนหัวเครื่องบินมีลักษณะโก่ง ซึ่งเป็นส่วนที่นั่งผู้โดยสารชั้นบนติดกับห้องนักบิน ทางบริษัทจึงสร้างพื้นที่นี้ให้มีกิจกรรมหลากหลายเช่นตลาดคลองถม Event ต่าง มหกรรมคอนเสิร์ต จุดแวะพักผ่อนตลาดน้ำ และแบรนด์สินค้าชั้นนำต่าง ๆมากมายที่มีชื่อเสียงหลากหลายมารวมกัน ณ แลนมาร์คแห่งนี้ ลูกค้าสามารถที่จะแวะพักผ่อนช้อปปิ้งซื้อสินค้า ณ ตลาด Meeting Market Boeing 747 มีห้องน้ำที่สะอาด จุดพักผ่อน และเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของจังหวัดนครปฐม ซึ่งได้รับความร่วมมือกับโครงการต่าง ๆ ขององค์กรการด้าธุรกิจ และนโยบายของรัฐบาล ในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของชุมชน โดยเปิดดำเนินการในวันที่ 8 เมษายน 2567 และเปิดทุกวันจันทร์ วันพุธ วันศุกร์เวลา 15.00 น.เป็นต้น

 

 


วีรวิชญ์ โรจนอัครพงศ์ ภาพ/ข่าว

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...