ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
แถลงข่าวงานสงกรานต์ และ จับหมายเลข สาวงาม สวยสดุดตา ประชันเวทีใหญ่สุพรรณบุรี
05 เม.ย. 2567

       เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่  เม.ย.67 ที่ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี นายดรณ์ สมิตะเกษตริน  รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานการแถลงข่าว การจัดงาน “เย็นทั่วหล้า มหาสงกรานต์ สุพรรณบุรี” ประจำปี 2567  โดยมี พ.ต.อ.ธนเดช  ตันติอาภา รอง ผบก.สุพรรณบุรี  , นายเธียร​รินทร์​ ปั​ทมนิรันดร์​กุล​  ปลัด​องค์การ​บริหาร​ส่วน​จังหวัด​สุพรรณบุรี​ และ นายเอกพันธ์ อินทร์ใจเอื้อ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองสุพรรณบุรี  ร่วมแถลงความพร้อมในการจัดงานมหาสงกรานต์  โดยมีหัวหน้าส่วนราชการและ ผู้สนใจร่วมงาน 

      ซึ่งการจัดงาน “เย็นทั่วหล้า มหาสงกรานต์ สุพรรณบุรี” จัดขึ้น ระหว่างวันที่ 13 - 15 เมษายน 2567 เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวทางศิลปวัฒนธรรม ประเพณีสงกรานต์  บริเวณพระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระนเรศวรมหาราช หน้าวัดไชนาวาส และบริเวณศูนย์อนุรักษ์พันธุ์กล้วยสุพรรณบุรี เพื่อเป็นการอนุรักษ์ขนบธรรมเนียมประเพณีและวัฒนธรรมอันดีงามให้คงอยู่สืบไป

       โดยมีกิจกรรมต่าง ๆ ภายในงาน เช่น  พิธีสรงน้ำหลวงพ่อโตทองคำ  และพระบรมรูปสมเด็จพระนเรศวรมหาราช บริเวณ พระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระนเรศวรมหาราช หน้าวัดไชนาวา และขบวนแห่หลวงพ่อโตทองคำและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของจังหวัดสุพรรณบุรี ขบวนแห่สงกรานต์  รถบุปผชาติ ของส่วนราชการจังหวัด และอำเภอ 10 อำเภอ ที่สอดแทรกวิถีชีวิต วัฒนธรรม ประเพณี


ที่แสดงถึงเอกลักษณ์ของแต่ละอำเภอ

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...