ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
เจอด่านแต่ใจไม่เกินร้อยเลยโดนรวบ!! ทำเนียนจะผ่านด่านตรวจแต่ดุ๊กดิ๊กมีพิรุจค้นเจอยาบ้าในกระเป๋ากางเกง 115 เม็ด รับเสพมาเต็มกราฟ
12 เม.ย. 2567

      วันที่ 12 เมษายน 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายใต้การอำนวยการของ ร้อยโท ทศพล ไชยโกมินทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี โดยนายเนรมิต เหลืองอร่ามฟ้า นายอำเภอไทรโยค นายกิรติ  จิณแพทย์ ปลัดอาวุโสอำเภอไทรโยค ได้สั่งการให้ นายโชคชัย อู่โภคิน หัวหน้าฝ่ายความมั่นคงอำเภอไทรโยค นางสาวอณัฎญ์ชา ทับพรหม ปลัดป้องกันอำเภอ สมาชิกกองร้อยอาสารักษาดินแดนไทรโยคที่7./ตชด 136 /กก.สส.จว.กาญจนบุรี/ สภ.ไทรโยค/ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง/ ทหารชุด ฉก.ลาดหญ้า บูรณาการร่วม ป้องปรามการกระทำความผิดตามกฎหมาย ที่จุดตรวจหลักด่าน ตม.(พุองกะ) ต.ท่าเสา อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี 

      ระหว่างนั้นได้มีรถกระบะนิสสันนาวาร่า แค็บสีขาว ทะเบียน 2ฒย 9853 กทม. ขับผ่านเข้ามาที่จุดตรวจจึงได้ทำการประเมินคนขับและสภาพรถพบ นายประสาน จินดาเรือง อายุ 45 ปี ที่อยู่ 1/1 ม.10 ต.ท่าเสา อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี เป็นคนขับ มีอาการขยับตัวดุ๊กดิ๊กมีพิรุธยังเห็นได้ชัด จึงบังคับให้ลงจากรถ เพื่อจะทำการตรวจค้น และมีพฤติกรรมลักษณะที่จะพยายามหลบหนี จึงทำการล็อคตัวไว้ก่อน เพื่อตรวจสอบภายในรถ โดยละเอียด แต่ก็ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย จึงได้ตรวจพื้นที่กระเป๋ากางเกง ก็พบมี ถุงพลาสติกสีฟ้า อยู่ในกระเป๋ากางเกงด้านซ้าย เมื่อนำมาตรวจสอบพบว่าเป็นยาบ้า จำนวน 115 เม็ด จึงทำการตรวจปัสสาวะพบว่า มีสารเสพติด เจ้าหน้าที่ ชุดจับกุมจึงแจ้งข้อหามียาเสพติดไว้ในครอบครองและจำหน่าย โดยไม่ได้รับอนุญาต ประเภท 1  เมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) จำนวน 115 เม็ด และมีสารเสพติดในร่างกาย (ปัสสาวะผลบวก)

    ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าไปรับยามาจากหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.ไทรโยค อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี ในราคาเม็ดละ 30 บาท จะไปส่งที่หมู่บ้านวังใหญ่ ต.ท่าเสา อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี แล้วก็รับว่าเสพยาบ้ามาก่อนหน้านี้ และคิดว่ามาดึกคงจะไม่ถูกตรวจค้น จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.ไทรโยค ดำเนินคดีต่อไป


   /////////////////////////////////////////////////////////////
ข่าวภูมิภาคกาญจนบุรี / ปรีชา   ไหลวารินทร์ - รายงาน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...