ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา กองทัพภาคที่ 3 เยี่ยมพี่น้องทหารที่ปฏิบัติหน้าที่ ชายแดนตะวันตก จังหวัดตาก บำรุงขวัญ-ส่งความห่วงใย จากหลังบ้าน ถึง ทหารแนวชายแดนไทย !
06 พ.ค. 2567

       เมื่อวันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม 2567 ที่บริเวณลานหน้ากองบังคับการหน่วยเฉพาะกิจราชมนู อำเภอแม่สอด จังหวัดตากพันเอก ณัฐกร เรือนตื๊บ ผบ.ฉก.ราชมนู ให้การต้อนรับ คุณ คัทลียา แสงศิริรักษ์ ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา กองทัพภาคที่ 3 พร้อมด้วยสมาชิกสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา กองทัพภาคที่ 3 เดินทางไปเยี่ยมเยียน และมอบสิ่งของให้แก่กำลังพลที่ปฏิบัติภารกิจป้องกันชายแดน จำนวน 7 ฐานปฏิบัติการ ในพื้นที่ อำเภอพบพระ และอำเภอแม่สอด จังหวัดตาก ของหน่วยเฉพาะกิจราชมนู  และหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 35 กองกำลังนเรศวร ทั้งนี้เพื่อให้กำลังใจแก่กำลังพลที่ปฏิบัติหน้าที่ในการปกป้องรักษาอธิปไตยของชาติ และดูแลความปลอดภัยของประชาชนอย่างเต็มขีดความสามารถ
 

       ทั้งนี้ทางคณะได้กล่าวชื่นชม ในการปฏิบัติภารกิจในพื้นที่มีอย่างเข้มแข็งอย่างเต็มความสามารถ จนมีผลการจับกุมยาเสพติด สิ่งผิดกฎหมาย และการช่วยเหลือประชาชนอย่างต่อเนื่อง 

 

เกษมสันต์ ไชยเดช ผู้สื่อข่าวจังหวัดตาก

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 พฤษภาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...