ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
บิ๊กแจ๊ส สะเทือน แรงหนุนเพียบ เชียร์ ลุงชาญ กลับมานั่ง นายก อบจ.
11 พ.ค. 2567

ประชาชน นักการเมืองน้อยใหญ่ใน จ.ปทุมธานี ตบเท้าให้กำลังใจ นายชาญ พวงเพ็ชร์ สมัครเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย และเตรียมลงชิงนายก อบจ.ปทุมธานี อีกครั้ง ประกาศพร้อมทวงคืนเก้าอี้จาก “บิ๊กแจ๊ส” พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ที่ชิงลาออกก่อนจะหมดวาระในเดือนธันวาคมนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ 10 พ.ค. 67 ที่บ้านนายชาญ พวงเพ็ชร์ อดีตนายก อบจ.ปทุมธานี ตั้งอยู่ ต.บ้านงิ้ว อ.สมาโคก จ.ปทุมธานี มีความคึกคักเป็อย่างมาก มีบรรดานักการเมืองระดับประเทศ ระดับท้องถิ่นหลายคน ซึ่งล้วนแต่เป็นบุคคลที่คนปทุมธานีรู้จักกันเป็นอย่างดี ได้เดินทางมาร่วมแสดงความยินดี และพร้อมสนับสนุนที่นายชาญ พวงเพ็ชร์ สมัครเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย และเตรียมตัวลงสมัครชิงนายก อบจ.ปทุมธานี อีกครั้ง

บุคคลและนักการเมืองที่เดินทางมาร่วมแสดงความยินดี และพร้อมสนับสนุนนายชาญ พวงเพ็ชร์ มีอาทิ นายมนัสนันท์ (ฟลุ๊ค) หลีนวรัตน์ สส.พรรคเพื่อไทย (เขต 5 ปทุมธานี) นายสุรพงษ์ (ฮะ) อึ้งอัมพรวิไล (อดีต รมช.กระทรวงศึกษาธิการ), นายศุภชัย (เต๋า) นพขำ ที่ปรึกษา รมช.กระทรวงมหาดไทย, นายเสวก (ใหญ่) ประเสริฐสุข อดีตรางนายก อบจ.ปทุมธานี, นายธวัชชัย (อู๋) อึ้งอัมพรวิไล นายก ทม.บางกะดี, นายกฤษฎา (เบี้ยว) หลีนวรัตน์ นายก ทต.ธัญบุรี, นายสุริยะ (ป้อม) ภิรมย์พร้อม นายก อบต.ลาดหลุมแก้ว, นายเดชาต), นายเดชา กลิ่นกุสุม (อดีตนายก ทม.รังสิต), นายสมศักดิ์ (เหน่ง) เกียรติพัฒนาชัย ส.อบจ.ปทุมธานี, นายธนศักดิ์ (เล็ก รูปหล่อ) แป้นมุข อดีตที่ปรึกษา พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานี และกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน อีกหลายคน ทุกคนเข้ามาพบกันและพูดคุยกันอย่างเป็นมิตรไมตรี

นายชาญ พวงเพ็ชร์ ได้กล่าวขอบคุณทุกๆ คนที่เดินทางมายินดี และแสดงจุดยืนเพื่อเป็นกำลังใจและให้การสนับสนุนตนให้ลงสมัครนายก อบจ.ปทุมธานี เพื่อสร้างความเจริญให้กับจังหวัดปทุมธานี หลังจาก “บิ๊กแจ๊ส” พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ชิงลาออกจากตำแหน่งนายก อนบจ.ปทุมธานี ก่อนจะหมดวาระในเดือนธันวาคม 2567 นี้

นายชาญ พวงเพ็ชร์ อดีตนายก อบจ.ปทุมธานี กล่าวว่า ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทุกคน และผู้ใหญ่อีกหลายๆ ท่าน ที่ให้ความเมตตากับตน และที่สำคัญพี่น้องประชาชนชาวปทุมธานี ต่างเรียกร้องต้องการให้ตนกลับมาเป็นนายก อบจ.เหมือนเดิม ซึ่งที่ผ่านมา ถือว่าตนได้พักร่างกายก็จริง แต่เรื่องความคิด เรื่องการต้องการพัฒนาสร้างความเจริญให้กับจังหวัดปทุมธานี ความเป็นอยู่และปากท้องของพี่น้องชาวปทุมฯ ก็ยังอยู่ในสมองตนตลอดเวลา เมื่อถึงเวลาที่ตนจะต้องลงมาทวงแชมป์คืนก็ต้องทำอย่างเต็มที่ ยิ่งมาได้ขุมกำลังจากนักการเมืองทุกระดับ ตนจึงมั่นใจว่าจะสามารถทวงแชมป์กลับมาได้อย่างที่พี่น้องชาวปทุมธานีตั้งใจรอ และการลงครั้งนี้ตนได้แรงกำลังใจจากพรรคเพื่อไทยอีกด้วย

ด้านนายสุรพงษ์ อึ้งอัมพรวิไล อดีต รมช.ศึกษาธิการ กล่าวว่า ตนและนักการเมืองหลายๆ คนมาร่วมกันทำการเมืองให้มุ่งมั่น เพื่อช่วยให้นายชาญ พวงเพ็ชร์ กลับมาเป็นนาย อบจ.ปทุมธานี ได้อีกครั้ง และขอให้นายชาญ พวงเพ็ชร์ จงรักษาคำมั่นสัญญาในการที่จะพัฒนาและดูแลเรื่องงบประมาณต่างๆ ให้กับพี่น้องชาวจังหวัดปทุมธานี ได้เห็นความเจริญ และให้กลับมาเป็นนายก อบจ.ปทุมธานี ให้ได้

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 1 - 15 กรกฎาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...