ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
พิธีปิดโครงการ "สานใจไทย สู่ใจใต้" รุ่นที่ 42
16 พ.ค. 2567

วันพุธที่ 15 พฤษภาคม 2567 นายบัญชา เชาวรินทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี 

มอบหมายให้นายดุรงค์ฤทธิ์ ศิริวัฒนพันธ์
รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี ร่วมพิธีปิดโครงการ "สานใจไทย สู่ใจใต้" รุ่นที่ 42 โดยมี พลเอก สุรยุทธ์ จุลานนท์ นายกมูลนิธิ เป็นประธานในพิธีฯ ณ ห้องแสงเดือน แสงเทียน ชั้น 2 อาคารพิพิธภัณฑ์พระรามเก้า องค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ เทคโนธานี ตำบลคลองห้า อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี

ในการนี้พลเอก สุรยุทธ์ จุลานนท์ นายกมูลนิธิฯ ได้มอบวุฒิบัตรแก่เยาวชนครอบครัวอุปถัมภ์ และพี่เลี้ยง จำนวน 16 ชุด และมอบของ ได้แก่ มอบนาฬิกาบอกเวลาละหมาดภาพใหญ่ จำนวน 32 เรือน แก่ตัวแทนพี่เลี้ยงได้มอบแก่มัสยิดในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ต่อไป (มอบตัวแทน 1 เรือน) มอบภาพเด็กชักธงชาติเพลงชาติไทย จำนวน 25 ภาพ แก่ตัวแทนเยาวชนได้มอบแก่ศูนย์การศึกษา
อิสลามประจำมัสยิดในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ต่อไป (มอบตัวแทน 1 ภาพ) มอบโล่ที่ระลึก จำนวน 17 ราย ได้แก่ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส ผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี  ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง คณบดีคณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี วิทยาลัยนานาชาติอิสลามกรุงเทพ มหาวิทยาลัยเกริก สมาคมเยาวชนสานใจไทย สู่ใจใต้

 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 1 - 15 กรกฎาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...