ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
อบจ.ตาก นำเครือข่าย PR ดูงานเคเบิลดังเมืองพัทยา
16 พ.ค. 2567
องค์การบริหารส่วนจังหวัดตาก นำเครือข่าย PR ศึกษาดูงานเคเบิลดังเมืองพัทยา สานสัมพันธ์ระหว่างนักประชาสัมพันธ์
(16 พ.ค.67) วันนี้ องค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) ตาก นำโดยนายอภิรักษ์ สุขนันตพงศ์ หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์ อบจ.ตาก และนางจุฑาวัลย์ บัวกลิ่น นายกสมาคมสื่อมวลชน จ.ตาก พร้อมคณะ เข้าเยี่ยมศึกษาดูงานที่บริษัทโสภณ เคเบิล ทีวี พัทยา จำกัด ตั้งอยู่เลขที่ 410/5-7 ถนนพัทยากลาง ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยมีนายพิพัฒน์ ธเนศสกุล ผู้จัดการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ โสภณ เคเบิล ร่วมให้การต้อนรับ
 
สืบเนื่องจาก องค์การบริหารส่วนจังหวัดตาก ได้จัดทำโครงการสร้างเครือข่ายนักประชาสัมพันธ์ท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ระหว่างวันที่ 14 – 17 พฤษภาคม โดยจัดฝึกอบรมในวันที่ 14 พฤษภาคม ณ ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดตาก และอุทยานแห่งชาติดอยสอยมาลัย - ไม้กลายเป็นหิน จ.ตาก และในวันที่ 15 – 17 พฤษภาคม ศึกษาดูงานกรุงเทพมหานคร, พระนครศรีอยุธยา และ จ.ชลบุรี ซึ่งที่ จ.ชลบุรี เลือกมาศึกษาดูงานที่ ส.ทร.5 พัทยา, สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จ.ชลบุรี (สวท.ชลบุรี) และโสภณเคเบิลทีวีพัทยา โดยนำผู้ประกาศข่าวประจำหมู่บ้านและชุมชน สื่อมวลชน (นักหนังสือพิมพ์ส่วนกลาง/ท้องถิ่น, ผู้สื่อข่าวโทรทัศน์, ผู้สื่อข่าวเคเบิลทีวี, และนักจัดรายการวิทยุ/วิทยุชุมชน) บุคลากรหน่วยงานภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ เอกชน และบุคลากรของ อบจ.ตาก จำนวน 50 คน เข้าร่วมโครงการ
 
โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเพิ่มพูนความรู้ ความเข้าใจในข้อมูลข่าวสารที่เกี่ยวข้อง กับการบริการสาธารณะที่อยู่ในอำนาจหน้าที่ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ให้แก่นักประชาสัมพันธ์ท้องถิ่น นำไปปรับประยุกต์ใช้ในอาชีพหน้าที่การงาน และเพื่อสร้างเครือข่ายความสัมพันธ์ระหว่างนักประชาสัมพันธ์ท้องถิ่นและ อบจ.ตาก
หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 1 - 15 กรกฎาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...