ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
ลือสะพัด พรรคก้าวไกล แจ้งสื่อจะส่งผู้สมัครลง นายก อบจ.ปทุมธานี ในวันสุดท้าย ล่าสุดยังไร้คำยืนยัน
16 พ.ค. 2567

       จากกรณีที่วันนี้ 16 พ.ค. 67 มีหมายกำหนดการจากทางพรรคก้าวไกล ที่มีการส่งให้กับบรรดาสำนักข่าวต่างๆและสื่อมวลชน โดยมีข้อความว่า "ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมติดตามทำข่าวพรุ่งนี้ (17 พฤษภาคม 2567) เวลา 08.00 น. ณ อบจ.ปทุมธานี

       ชัยธวัช ตุลาธน พาว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ.ปทุมธานี พรรคก้าวไกล เข้าสมัครรับเลือกตั้งนายกอบจ.ปทุมธานี

       โดยชัยธวัช จะให้สัมภาษณ์ไมค์รวมหลังการสมัครรับเลือกตั้งแล้วเสร็จ ซึ่งทางพรรคไม่ได้มีการแจ้งต่อผู้สื่อข่าวว่าจะส่งตัวแทนของพรรคก้าวไกลลงสมัครนายก อบจ.ปทุมธานี ว่าเป็นใครมาจากไหน"

         พร้อมกับให้ชื่อและเบอร์ติดต่อผู้ประสานมาด้วย

        โดยภายหลังจากนั้น ได้มีกระแสข่าวที่ปล่อยออกมาว่าทางพรรคก้างไกล อาจจะส่งผู้สมัครลงสมัครนายก อบจ.ปทุมธานี นั้นคือใครจนกระทั่งเกิดเป็นไวรัลในกระแสโซเชียลอยู่ในขณะนี้ที่ประชาชนและสื่อมวลชนให้ความสนใจ อยากรู้ว่าเป็นใคร ซึ่งในขณะนี้กระแสสื่อโซเชียลได้มีการกระหน่ำแชร์บุคคลที่คาดว่าจะได้เป็นตัวยืนลงสมัครนายก อบจ.ปทุมธานีในนามพรรคก้าวไกลก็คือ นายเอกชัย นาคบุรินทร์ (อดีต ส.อบจ.ปทุมธานี และ อดีต ผู้สมัคร ส.ส.ปทุมธานี พรรคประชาธิปัตย์) นั่นเอง

        ต่อมาในช่วงเย็นวันเดียวกันนี้ (16 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวได้พยายามโทรสอบถามกับนายเอกชัย นาคบุรินทร์ จำนวนหลายครั้ง ปรากฏว่าทางนายเอกชัย ฯ ไม่มีการรับสาย หรือติดต่อกลับแต่อย่างใด ผู้สื่อข่าวจึงได้พิมพ์ข้อความไปสอบถามนายเอกชัย ฯ ทางแอปปีเคชั่นไลน์ว่า“สรุปอุ้ยไม่ได้เป็นผู้สมัคร นายก อบจ ปทุมธานี ของพรรคก้าวไกล ตามที่เป็นกระแสข่าวอยู่ในขณะนี้ใช่ไหมครับ” ซึ่งนายเอกชัยได้พิมพ์ตอบกลับมาทางไลน์และยืนยันว่า"ใช่ครับ"เพียงแค่นั้น ทั้งนี้หลังจากเกิดกระแสข่าวการส่งตัวผู้สมัครลงนายก อบจ.ปทุมธานี ในนามพรรคก้าวไกลนั้น ได้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมากของนักการเมืองท้องถิ่น ที่ต่างทราบข่าวกันดีว่า ก่อนหน้านี้มีการลงข่าวว่าทางพรรคก้าวไกลไม่มีความพร้อมในการส่งผู้สมัครนายก อบจ ปทุมธานี แต่กลับมีกระแสข่าวที่ออกไป ส่งผลให้หมายกำหนดการที่พรรคก้าวไกลแจ้งต่อสื่อมวลชนต้องมีการเลื่อนออกไปจากกำหนดการเดิม ที่จะพาผู้สมัครมาสมัครนายก อบจ.ปทุมธานี โดยขณะนี้ก็ยังไม่มีการยืนยันแน่ชัด โดยเมื่อผู้สื่อข่าวติดต่อไปยังเบอร์โทรศัพท์ของบุคคลที่ทำหน้าที่ประสานงาน ก็ได้รับคำตอบเพียงว่า"แล้วจะติดต่อกลับไปอึกครั้ง"

สมเกียรติ ทรัพย์เฉลิม / หน.ข่าวภูมิภาค

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 มิถุนายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...