ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
ปทุมฯเดือด มีผู้สมัครลงชิง นายก อบจ. 4 คน รอลุ้นใจชาวบ้าน
18 พ.ค. 2567

      ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้องปิยลาภ ชั้น 5 องค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ตำบลบ้านฉาง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี ซึ่งเป็นสถานที่รับสมัคร นายก อบจ.ปทุมธานี โดยวันนี้ (17 พ.ค. 67) เป็นวันสุดท้ายของการเปิดรับสมัคร นายก อบจ.ปทุมธานี ตลอดทั้งวันมีแต่เสียงกระแสข่าวจากชาวบ้านและตามสื่อโซเชียลลือสะพัดว่า พรรคก้าวไกล จะส่งผู้สมัครมาลงชิงชัย นายก อบจ.ฯ แต่ปรากฎว่าเมื่อถึงเวลา 16.30 น. ซึ่งเป็นเวลาปิดรับสมัครก็ไม่มีใครเข้ามาสมัครเพิ่มเติม ทางเจ้าหน้าที่ กกต.จ.ปทุมธานี และเจ้าหน้าที่ กกต.อบจ.ปทุมธานี ก็ได้ทำการปิดรับสมัครและเก็บอุปกรณ์ทันที

        นายยุทธนา แสงพงศานนท์ ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ในฐานะผู้อำนวยการการเลือกตั้ง กล่าวว่า วันนี้ (17 พ.ค. 67) เป็นวันสุดท้ายของการเปิดรับสมัครตำแหน่ง นายก อบจ.ปทุมธานี โดยวันแรกคือวันที่ 13 พ.ค. มีผู้มาสมัครคนแรกตามเวลาที่กำหนดคือ นายชาญ พวงเพ็ชร์  ได้เบอร์ 1 หลังจากนั้นในช่วงบ่ายวันเดียวกันได้มี นายอธิวัฒน์ สอนเนย มาสมัครได้เบอร์ 2 และในวันที่ 14 พ.ค.67 พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง มาสมัครได้เบอร์ 3 ต่อมาในวันที่ 15 พ.ค.67 นายนพดล ลัดดาแย้ม มายื่นสมัครได้เบอร์ 4 ส่วนวันนี้ (17 พ.ค. 67) เป็นวันสุดท้ายไม่มีผู้ใดมาสมัครเพิ่ม หลังจากที่มีกำหนดวันรับสมัครเลือก นายก อบจ.ปทุมธานี มาตั้งแต่วันที่ 13 - 17 พฤษภาคม 2567 และกำหนดวันเลือกตั้งเป็นวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2567 ดังนั้นจึงขอเชิญชวนพี่น้องชาวจังหวัดปทุมธานี หรือผู้ที่มีสิทธิ์เลือกตั้ง ออกมาใช้สิทธิ์เลือก นายก อบจ.ปทุมธานี ตั้งแต่เวลา 08.00 น.ถึง 17.00 น. ทุกคนนะครับ

 

 

สมเกียรติ ทรัพย์เฉลิม / หน.ข่าวภูมิภาค

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 1 - 15 ตุลาคม 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...