ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
อดีต รมช.แรงงาน เปิดอาคารสำนักงานใหม่ เทศบาลอู่ทอง รองรับการให้บริการประชาชนสะดวกสบาย
19 พ.ค. 2567

           ที่อาคารสำนักงานเทศบาลตำบลอู่ทอง อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี นายมงคล เล้าศรีอารยะกุล นายกเทศเทศบาลตำบลอู่ทอง ทำพิธีเปิดอาคารสำนักงานเทศบาลตำบลอู่ทอง (แห่งใหม่) โดยมีนายจองชัย เที่ยงธรรม อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงแรงงานและสวัสดิการสังคม เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย พ.อ. พีรฉัตร พานทอง รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 15 นายณรงค์ฤทธิ์ จิตรารัชต์ อัยการผู้เชี่ยวชาญปฏิบัติราชการในหน้าที่รองเลขานุการอัยการสูงสุด นายนพดล มาตรศรี สส.สุพรรณบุรี เขต 3 พรรคชาติไทยพัฒนา นายบุญชู จันทร์สุวรรณ นายก อบจ.สุพรรณบุรี นายนิยม ภาณุมาศวิวัฒน์ ส.อบจ.เขต 1 สุพรรณบุรี นายณัฐชาติ วงศ์ประเสริฐ ส.อบจ.เขต 3 สุพรรณบุรี พ.ต.อ.กิตติพงษ์ บุญรอด  ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธร อ.อู่ทอง  พร้อมคณะผู้บริหาร  สมาชิกสภาเทศบาล  และพนักงานเทศบาลตำบลอู่ทอง ประชาชนร่วมพิธีจำนวนมาก

          นายมงคล เล้าศรีอารยะกุล นายกเทศบาลตำบลอู่ทอง กล่าวว่า เดิมเทศบาลตำบลอู่ทอง ได้ใช้อาคารหอประชุมที่ว่าการอำเภออู่ทองเป็นอาคารสำนักงาน ตั้งแต่ยังเป็นสุขาภิบาลเรื่อยมา จนได้รับการยกฐานะเป็นเทศบาลตำบลอู่ทอง เมื่อปี พ.ศ.2542 ต่อมา มีการพัฒนาหน่วยงานภายในองค์กรเพิ่มขึ้นหลายหน่วยงาน เพื่อรองรับการให้บริการประชาชนในพื้นที่และอำนวยความสะดวกในการบริการสาธารณะด้านต่างๆตามอำนาจหน้าที่ที่เพิ่มขึ้น จึงได้มีการหาสถานที่ก่อสร้างอาคารสำนักงานแห่งใหม่ และได้ทำการก่อสร้างอาคารสำนักงานเทศบาลตำบลอู่ทองแห่งนี้ขึ้นจนสำเร็จ โดยใช้งบประมาณในการก่อสร้าง จำนวนเงิน 30,175,000 บาท (สามสิบล้านหนึ่งแสนเจ็ดหมื่นห้าพันบาท) มี ลักษณะเป็นอาคาร 2 ชั้น กว้าง 20 เมตร ยาว 35 เมตร และสูง 11.30 เมตร ใช้เวลาในการก่อสร้างทั้งสิ้น 12 เดือน อาคารแห่งใหม่นี้จะสะดวกสบายแก่ประชาชนที่มาติดต่อราชการ เจ้าหน้าที่ทุกคนรอให้การต้อนรับและบริการอย่างอบอุ่นแน่นอน เพราะสามารถรองรับการให้บริการของประชาชนชาวเทศบาลตำบลอู่ทองได้เป็นอย่างดี ทั้งยังเป็นการอำนวยความสะดวกในการดำเนินกิจกรรมต่างๆร่วมกัน เพื่อประโยชน์และความสุขแก่ประชาชนในท้องถิ่น

 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 1 - 15 ตุลาคม 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...