ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
สสจ.กาญจน์ ลงพื้นที่เพื่อตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานและเก็บคะแนนการดำเนินงาน จังหวัด อำเภอ และชมรม TO BE NUMBER ONE
24 พ.ค. 2567

       วันที่ 24 พฤษภาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอังกูร ศีลาเทวากูล ผู้ตรวจราชการกระทรวงมหาดไทย และนางธิดา จุลินทร ข้าราชการบำนาญ อดีตผู้อำนวยการกองส่งเสริมและพัฒนาสุขภาพจิตกรมสุขภาพจิต ลงพื้นที่เพื่อตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานและเก็บคะแนนการดำเนินงาน จังหวัด อำเภอ และชมรม TO BE NUMBER ONE โดยมีว่าที่ ร.ต. ศุภมงคล บูชาถ่ายเทศ รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมด้วยนายนิสิต จงศุภวิศาลกิจ รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรี ผู้แทนหน่วยราชการที่เกี่ยวข้อง ร่วมลงพื้นที่ฯ

       ทั้งนี้การลงพื้นที่เพื่อตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานและเก็บคะแนนการดำเนินงาน จังหวัด อำเภอ และชมรม TO BE NUMBER ONE จำนวนทั้งหมด 3 แห่ง ได้แก่ 1. ติดตามประเมินผลการดำเนินงานจังหวัด TO BE NUMBER ONE จังหวัดกาญจนบุรี 2. ติดตามประเมินผลการดำเนินงานชมรม TO BE NUMBER ONE สถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน จังหวัดกาญจนบุรี 3. ติดตามประเมินผลการดำเนินงานชมรม TO BE NUMBER ONE ชุมชนบ้านตาเพชร 

        เนื่องด้วยกรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข ลงพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี เพื่อเก็บคะแนน โดยมีคะแนนการตรวจเยี่ยมในพื้นที่ประเภทจังหวัด อำเภอ และชมรม จำนวน 40 คะแนน และจะนำคะแนนดังกล่าว ไปรวมกับการประเมินผลระดับประเทศ ในงานมหกรรมรวมพลสมาชิก TO BE NUMBER ONE ระหว่างวันที่ 13-15 กรกฎาคม 2567 ณ อาคารอิมแพ็ค ฟอรั่ม เมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี


   /////////////////////////////////////////////////////////////
ข่าวภูมิภาคกาญจนบุรี / ปรีชา   ไหลวารินทร์

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 1 - 15 กรกฎาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...