ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
พิธีเปิดแข่งขันแรลลี่ สานสัมพันธ์ครอบครัว ครั้งที่ 13 ประจำปี 2567 (สุพรรณรี - พัทยา)
25 พ.ค. 2567

         ดร.อุดม  โปร่งฟ้า  ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์  ร่วมพิธีเปิด -ปล่อยตัวขบวนแข่งขันแรลลี่ สานสัมพันธ์ครอบครัว ครั้งที่ 13 ประจำปี 2567 (สุพรรณรี - พัทยา)  ชิงถ้วย นายวราวุธ  ศิลปอาชา  รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์  โดยนายณัฐภัทร  สุวรรณประทีป  ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ประธานพิธี  พร้อมนายวีระ ตั้งวุทฒิไกรวิทย์ คณะกรรมการหอการค้าจังหวัดสุพรรณบุรี และผู้เข้าร่วมการแข่งขัน ทุกท่านร่วมพิธี
การจัดงานครั้งนี้


1. เพื่อกิจกรรมส่งเสริมคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ ณ บ้านพักคนชราวัดกลางอำเภอบางปลาม้า จังหวัดสุพรรณบุรี
2. สร้างความสัมพันธ์เครือข่ายธุรกิจการค้า ระหว่างกรรมการกับสมาชิกหอการค้า และผู้ประกอบการค้าภายในจังหวัด และต่างจังหวัดใกล้เคียง
3. เพื่อส่งเสริมกิจกรรมการท่องเที่ยวภายในประเทศ
4. เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งมาพัฒนาองค์กรหอการค้าจังหวัดสุพรรณบุรี
ในฐานะองค์กรหอการค้า เราตระหนักดีว่า การให้บริการสมาชิกกับผู้ประกอบธุรกิจการค้า โดย
ส่งเสริมการค้า พัฒนาเศรษฐกิจ สร้างคุณค่าชีวิต คือ ภาระกิจของหอการค้าจังหวัดสุพรรณบุรี

        จึงเชื่อมั่นว่ากิจกรรมครั้งนี้ ซึ่งเป็นการจัดกิจกรรมที่จะสร้างความสุขในการแข่งขันและสานสัมพันธ์ครอบครัว ทำให้ผู้ประกอบการได้มีโอกาสนำครอบครัวท่องเที่ยว รับประทานอาหารร่วมกันของกลุ่มการค้า นับเป็นสิ่งที่มีคุณค่ายิ่งของเราทุกคน กิจกรรมในครั้งนี้จะสำเร็จไม่ได้ถ้าไม่มีผู้ให้การสนับสนุน คือแบรนด์ที่ติดอยู่บนรถยนต์ ซุ้มสตาร์ท รวมทั้งคณะกรรมการจัดงานที่เข้มแข็ง

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 1 - 15 กรกฎาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...