ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
ลพบุรี... โปรช้างธงชัย คุณน้ำฝน ใจดี เปิดร้านสเต็กสไตล์อิตาเลียน ให้คน จังหวัดลพบุรีและใกล้เคียง ได้กิน
29 พ.ค. 2567

หลังจากโปรช้าง และภรรยา ได้เดินทางไปทั่วทุกมุมโลกได้ดื่มกินอาหารดีๆ ก็อยากให้ชาวลพบุรี จังหวัดใกล้เคียงได้รับประทานของดีๆ กัน  ซึ่งพร้อมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ Grand Opening 'ร้านใจดี' Great Food cooked From the Heart  ร้านที่เต็มไปด้วยอาหารเลิศรส เครื่องดื่มสุดบรรเจิด บรรยากาศดี ดนตรีไพเราะ โปรช้าง ธงชัย ใจดี โปร กอล์ฟ ชื่อดังของเมืองไทย ทุ่มทุนเปิดร้านอาหารให้ภรรยาและลูกชาย เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ Grand Opening 'ร้านใจดี' Great Food cooked From the Heart  ร้านที่เต็มไปด้วยอาหารเลิศรส เครื่องดื่มสุดบรรเจิด บรรยากาศดี ดนตรีไพเราะ
..................................................................
           สมาชิกครอบครัว...โปรช้าง ธงชัย ใจดี ได้จัดกิจกรรม เปิดตัว ร้านใจดี  Great Food cooked From the Heart  อย่างยิ่งใหญ่สุดว้าว ในงานแกรนด์โอเพนนิ่ง “ร้านใจดี” ซึ่งเป็นร้านอาหารที่ตั้งอยู่ ในพื้นที่ ตำบลนิคมสร้างตนเอง อำเภอเมืองลพบุรี จังหวัดลพบุรี ทางเข้าสนามกอฟล์ธงชัยใจดี เลยไปประมาณ 100 เมตร  โดยได้รับเกียรติจาก นายพงษ์ศักดิ์ รักตพงศ์ไพศาล อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม  และ พลเอก เฉลิมพล ศรีสวัสดิ์ อดีตผู้บัญชาการทหารสูงสุด ร่วมเป็นประธานเปิด ร้านให้อย่างยิ่งใหญ่ ท่ามกลางผู้ที่เคารพนับถือและแขกผู้มีเกียรติมาร่วมงานอย่างอบอุ่น ซึ่งทางโปรช้าง ธงชัย ใจดี ยังคงสู้ศึกอยู่ต่างประเทศ 


    นายพงษ์ศักดิ์  รักตพงศ์ไพศาล กล่าวว่า ยินดีกับชาวลพบุรี และจังหวัดใกล้เคียงจะได้มีโอกาส มีสถานที่มานั่งรับประทานสเต็กอร่อยระดับ 5 ดาว แบบในกรุงเทพ และยืนยันครับว่า ได้ชิมแล้วอร่อยมาก อยากให้ทุกคนได้มาลองรับประทาน
        ทางด้านพลเอก เฉลิมพล ศรีสวัสดิ์ กล่าวว่าได้ร่วมกิจกรรมกับโปรช้าง และครอบครัวใจดี มาหลายครั้ง วันนี้รู้สึกยินดีกับร้านอาหาร "ใจดี" ขอให้กิจการเจริญเติบโต อยู่ในการถามหา การพูดถึง จากชาวลพบุรีและจังหวัดไกล้เคียง กับการรับประทานอาหารอร่อย บรรยากาศที่อบอุ่นและประทับใจ
       สำหรับร้านอาหาร "ใจดี" บริหารงานโดยนายฐิติธัช ใจดี หรือ “แบ้งค์” ลูกชายของโปรช้าง ธงชัย ใจดี กับ ดร.น้ำฝน ใจดี   นายแบ้งค์ ซึ่งเจ้าของร้านกล่าวว่า ได้เดินทางไปติดตามคุณพ่อมารอบโลก ได้ชิมอาหารดีๆ ของยุโรป ก็อยากให้ชาวลพบุรีได้รับทานทานของดีๆ กัน  ร้านใจดี Great Food cooked From the Heart  เป็นร้านที่ทำอาหารอย่างพิถีพิถันและออกมาจากหัวใจ บริการอาหารอิตาเลียน เช่นพาสต้า สเต็ก ซีฟู้ด และอาหารไทย และมี Duke draft&craft beer ดูแลบริการเรื่องเครื่องดื่ม และคาเฟ่ กาแฟ เค้ก บรรยากาศดี บริเวณโดยรอบมีวิว ทิวเขา สามารถถ่ายรูปได้หลายมุมมอง ที่จอดรถสะดวก มีดนตรีไพเราะ พร้อมเสริฟ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 24.00 น. อร่อยมีระดับ ผู้สนใจสามารถสอบถามจองโต๊ะได้ที่ โทร. 096-351 5125
กฤษณ์สนใจ ลพบุรี 0890899090

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 1 - 15 กรกฎาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...