ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
อลังการ อ.พี่แต เปิดตัวสถาบัน TU เสริมความงาม ตัดผมยาว3เมตร แทนริบบิ้น
31 พ.ค. 2567

      ตัดผมยาว 3 ม.ฉลองเปิดสถาบัน TU PERFECT THAILIND ยอดทะลุเป้า 100 ล้านมีเหล่าอาจารย์วงการเสริมความงามซาลอนทั้งในต่างประเทศเข้าร่วมแสดงความยินดีและโชว์ความสามารถให้ชมย่านพระสมุทรเจดีย์

      เมื่อวันที่ 30 พ.ค. 2567 น.ส.ราวัลย์ จาวสุวรรณวงษ์  (อ.พี่แต) หรือเจ้าของเพจพี่แตขายดี ซึ่งเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมความงามในนามของ TU PERFECT THAILIND และเจ้าของสถานบัน TU Academy เปิดสอนวิชาชีพเสริมสวยทุกระดับ ได้จัดงานเปิดตัวสถาบัน TU (อ.พี่แต) Grand Opening salon and Academy ณ หมู่บ้านวิเศษสุขนคร (โครงการ 27) ซอยประชาอุทิศ 90 ถนนประชาอุทิศ 90 หมู่ที่ 2 ต.บ้านคลองสวน อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ โดยมีบรรดาช่างตัดผมและเสริมความงามมืออาชีพที่มีชือเสียงระดับประเทศและแขกผู้มีเกียรติมาร่วมงานจำนวนมาก โดยไฮไลท์ของงาน เป็นการเปิดงานโดยการใช้กรรไกรตัดผม 2 สาว ที่มีผมยาวต่อรวมกันยาวถึง 3 เมตร มายืนบนเวที เพื่อให้ อ.พี่แต ประธานเปิดงานใช้กรรไกรตัดผมแทนการใช้ริบบิ้น พร้อมกับมีการเชิญแขกสุดพิเศษมากมายที่อยู่ในวงการเสริมความงาม และซาลอน อาทิ อาจารย์ยูกุ๊ก อาจารย์สอนเทคนิคเสริมสวย อาจารย์ปฏิวัติ บารมีอนันต์ นายกสมาคมช่างผมมืออาชีพแห่งประเทศไทย อาจารย์นิพนธ์ ซาเล็ม ที่ปรึกษาเวิลด์สกิลไทยแลนด์ (เจ้าของโรงเรียนเสริมสวย อาดัม อะคาเดมี่) อาจารย์ดุสิตา ศุภผลา ประธานกรรมการ เวิลด์สกิลไทยแลนด์ นายทินกร ตันติอำไพวงษ์ บรรณาธิการบริหารนิตยสารแฮร์แอนด์บิวตี้ อีกทั้งยังมีน้องลูกตาล พัสชณันฏ์มิสแกรนด์จังหวัดสมุทรสาคร มาเป็นแขกรับเชิญที่คอยให้ความสดใสสวยงามภายในงานอีกด้วย


         นอกจากนี้ภายในงาน ยังมีการโชว์ผลิตภัณฑ์เสริมความงามที่ตอบโจทย์เหมาะสมกับสภาพเส้นผมของคนไทยและยังมีอาหารบุฟเฟ่ต์เครื่องดื่มให้ทุกคนได้ทานกันตลอดทั้งงาน สำหรับงาน้ริ่มตั้งแต่ช่วงเช้ามีพิธีสงฆ์และวิธีเจิมเพื่อเป็นสิริมงคล มีการเชิดสิงโตและมังกรทอง มีการแสดงบนเวทีจากคาบาเร่  จากนั้นในช่วงบ่ายนั้นมีการโชว์ฝีมือของเหล่าอาจารย์ ระดับช่างผมมืออาชีพ ที่มาร่วมในงานในช่วง"Hair show" มีดังนี้

 


1."นาฏยหัตถาอวดลีลาช่างผมไทย" โดยนายวีรวัฒน์ เปรมปรีดิ์ หรืออาจารย์ต้อม โรงเรียนเสริมสวย ทีเอ็มอะคาเดมี่แฮร์ดีไซน์
2."โรงเรียนเสริมสวยจุฑามาศ" โดย ผอ.ร้อยโรงเรียนเสริมสวยจุฑามาศ
3."ไอเลิฟ TU" โดย อาจารย์กุ้ง ซาลอนสัตหีบ อาจารย์ตูน YOU&ME พุทธบูชา และอาจารย์ดู่ HAIR TO ME SALON
4 "ชีวิตผ " โดย นายนันท์พิพัฒน์ ประดิษฐ์ปรีชา หรืออาจารย์ฟิล์ม นิยมผม
5."TU LAOS" โดย THE BAR-BER LAO จากประเทศ สปป.ลาว และยังมีชุดการแสดงอีกมากมาย รวมถึงมีกิจกรรมต่างๆให้ร่วมสนุกและการจับแจกรางวัลให้กับผู้ที่มาเข้าร่วมงานในครั้งนี้ ซึ่งมีทั้ง สร้อยคอทองคำจำนวน 1 เส้น และอุปกรณ์ที่ใช้ในการเสริมความสวยความงามมากมาย
  น.ส.ราวัลย์ จาวสุวรรณวงษ์ (อ.พี่แต) เจ้าของสถาบัน TU กล่าวว่า จุดประสงค์ในการจัดงานครั้งนี้ เพราะทางเราต้องการเปิดสถาบันสอน ให้คนที่เป็นช่างเสริมสวยหรือไม่เคยและอยากลองลงมือทำเป็นอาชีพนี้ มาลองมาใช้ผลิตภัณฑ์ของเราและทางเรายังมีการสอนเฉพาะทางสำหรับคนที่ไม่เคย ก็สามารถเข้ามาลองเรียนหรือใช้ผลิตภัณฑ์ของเราและคุณจะติดใจในคุณภาพ ซึ่งเรามีเป้าหมายในปีนี้ก็สำเร็จไปแล้วกว่า 100 ล้าน โดยเป้าหมายต่อไปต้องให้ได้ 1,000 ล้านอย่างแน่นอน

สมเกียรติ ทรัพย์ฉลิม / หน.ข่าวภูมิภาค

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 1 - 15 กรกฎาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...