ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
“ศรีสะเกษ” เชิญร่วมพิธีมหาพุทธาภิเษกเหรียญมงคลโชคดี “หลวงปู่โชติ”
05 มิ.ย. 2567

รุ่นโชคดีทันใจ ในโอกาสครบรอบ 11 ปี วัดศรีสมบูรณ์รัตนาราม 

  เมื่อวันที่ 4 มิ.ย. 2567 พระครูวินัยธรศักดิ์มนตรี ปภัสโร หรือหลวงปู่โชติ เจ้าอาวาสวัดศรีสมบูรณ์รัตนาราม บ้านหนองแคน ต.สำโรง อ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ เปิดเผยว่า วัดศรีสมบูรณ์รัตนาราม ขอเชิญชวนพุทธศาสนิกชนร่วมพิธีทำบุญตักบาตร ข้าวสาร อาหารแห้ง คณะสงฆ์ 54 รูป เนื่องในโอกาสครบรอบ 11 ปี วัดศรีสมบูรณ์รัตนาราม ในวันที่ 11 มิ.ย. 2567 เวลา 11.00 น. 

  และในเวลา 12.24 น. จะมีพิธีมหาพุทธาภิเษกวัตถุมงคลโชคดี “หลวงปู่โชติ รุ่น โชคดี ทันใจ” โดยจะมีพระเกจิอาจารย์ชื่อดัง ประกอบด้วย หลวงปู่มหาศิลา สิริจันโท ธรรมอุทยานหลวงปู่ศิลา จ.กาฬสินธุ์ หลวงปู่เวิน คุเณสโก วัดบูรพาโคกเครือ จ.กาฬสินธุ์ หลวงปู่อุดมทรัพย์ สิริคุตโต วัดเวฬุวันธรรมาราม จ.ศรีสะเกษ หลวงปู่รวย ปริสุทโธ วัดส้มป่อยน้อย จ.ศรีสะเกษ และหลวงปู่โชติ ปภัสโร วัดศรีสมบูรณ์รัตนาราม จ.ศรีสะเกษ 

 จึงขอเชิญชวนศิษยานุศิษย์ และพุทธศาสนิกชนทั่วไปร่วมบุญหรือร่วมเป็นเจ้าภาพโรงทานในวันและเวลาดังกล่าว หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 06-2693-6354 . 

 

ทีมข่าว จ.ศรีสะเกษ // รายงาน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 1 - 15 กรกฎาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...