ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
สวนนงนุชพัทยาสนับสนุนงานประกวดดอกไม้ระดับโลก"เชลซี ฟลาวเวอร์ โชว์" ประเทศอังกฤษ จนได้รับรางวัลเหรียญทอง
06 มิ.ย. 2567

   สวนนงนุชพัทยา โดยนายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา เข้าร่วมงานเชลซี ฟลาวเวอร์ โชว์ งานประกวดดอกไม้ที่เก่าแก่ที่สุดในโลกในปี2024 ตั้งแต่วันที่ 21-25 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ ประเทศอังกฤษ ในฐานะผู้สนับสนุนผู้เข้าประกวด และมีประเทศที่เข้าร่วมประกวดจาก 12 ประเทศทั่วโลก

   ด้านนายกัมพล กล่าวว่า ผมดีใจมากที่ได้มาร่วมงานเชลซี ฟลาวเวอร์ โชว์ และผมได้เป็นสปอนเซอร์สวนของเพื่อนผม Mr. Matt Soper (แมทโซเปอร์) เป็นเจ้าของ Hampshire carniverous plants ที่เลี้ยงต้นไม้กินแมลงในประเทศอังกฤษ โดยนำไดโนเสาร์จากสวนนงนุชพัทยา มาร่วมจัดแสดงและได้รับรางวัลเหรียญทองในปีนี้
   แนวความคิดในการประกวดงานนี้ เน้นที่เกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม การลดการทิ้งขยะและการลดสภาวะโลกร้อน ในปีนี้วันเปิดงานสมเด็จพระเจ้าชาลส์ที่ 3 เสด็จเข้าร่วมชมงาน โดยระยะเวลาในการจัดแสดงรวม 7 วัน มีแขกผู้มีเกียรติและผู้มีชื่อเสียง บุคคลทั่วไปและผู้เข้าร่วมชมงานเป็นจำนวนมาก

สมเกียรติ ทรัพย์เฉลิม / หน.ข่าวภูมิภาค

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 1 - 15 กรกฎาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...