ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
อบต.มะขามล้ม จัดกิจกรรม จิตอาสาพัฒนาชุมชน ปลูกผักสวนครัววิถีพอเพียง
07 มิ.ย. 2567

ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลมะขามล้ม อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี ดร.อุดม โปร่งฟ้า ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เป็นประธานเปิดโครงการจิตอาสาพัฒนาบำเพ็ญประโยชน์ ร่วมปลูกต้นไม้ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี มีกิจกรรม "จิตอาสาพัฒนาชุมชน ปลูกผักสวนครัววิถีพอเพียง 

โดยมี นายวีระ หวลบุดตา นายกองค์การบริหารส่วนตำบลมะขามล้ม ผู้อำนวยการโรงเรียนหรรษาสุจิตต์วิทยา 2  ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลมะขามล้ม คณะผู้บริหารและสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลมะขามล้ม กำนันตำบลมะขามล้ม ผู้ใหญ่บ้านทุกหมู่บ้าน ข้าราชการ พนักงานของส่วนราชการในพื้นที่ และประชาชนจิตอาสา หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคประชาชน ได้พร้อมใจกันด้วยความสมัครสมานสามัคคี จัดกิจกรรมโครงการจิตอาสาพัฒนาบำเพ็ญประโยชน์ ตามแนวพระราชดำริ ทั้งนี้เพื่อให้ประชาชนมีความสมัครสมานสามัคคี มีความสุขและประเทศชาติมีความมั่นคงอย่างยั่งยืน ทั้งนี้ทางองค์การบริหารส่วนตำบลมะขามล้ม ยังได้ทำกิจกรรมอันเป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดี ร่วมด้วยช่วยกัน ดูแล รักษาความสะอาด และพัฒนาภูมิทัศน์ปรับปรุงสภาพแวดล้อมภายในตำบล ปลูกพืชผักสวนครัว เพื่อความมั่นคงยั่งยืนทางอาหาร ลดภาระค่าใช้จ่ายในครัวเรือน ก่อให้เกิดวิถีแห่งความพอเพียง ภายใต้การ พัฒนาอย่างมั่นคงและยั่งยืนต่อไป

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 1 - 15 กรกฎาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...