ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
เทศบาลตำบลแม่ต้าน จัดกิจกรรมหน้าเสาธง เข้าแถวเคารพธงชาติทุกวันจันทร์
10 มิ.ย. 2567

 วันที่ 10 มิถุนายน 2567 เวลา 08.30 น. ที่บริเวณลานหน้าสำนักงานเทศบาลตำบลแม่ต้าน จังหวัดตาก นายวัชรพล พญาพรหม นายกเทศมนตรีตำบลแม่ต้าน พร้อมด้วย คณะผู้บริหารฯ มอบหมายให้ นายธเนศ เลิศวิลัย รองปลัดเทศบาล หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ ลูกจ้างประจำ พนักงานจ้างตามภารกิจ พนักงานจ้างเหมาบริการ ร่วมกิจกรรมเคารพธงชาติหน้าเสาธง โดยทั้งหมดได้ร่วมกันร้องเพลงชาติ จากนั้นได้ทำพิธีสวดมนต์ไหว้พระ และมอบหมายงานทำความเข้าใจในภาระหน้าที่งานประจำ

90

     ทั้งนี้การจัดกิจกรรมเข้าแถวเคารพธงชาติทุกวันจันทร์นั้น  เพื่อเป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และเพื่อเป็นการแสดงออกซึ่งวัฒนธรรมองค์กร รวมถึงเสริมสร้างความรัก ความสามัคคี ความสัมพันธ์อันดีซึ่งกันและกันให้เกิดในองค์กร และพบปะพูดคุยแก้ไข ปัญหาอุปสรรคในการทำงาน เพื่อ ประโยชน์สุขของพี่น้องในท้องถิ่นเขตเทศบาลต่อไป

เกษมสันต์ ไชยเดช ผู้สื่อข่าวจังหวัดตาก

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 1 - 15 กรกฎาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...