ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
ทน.แม่สอด ลงพื้นที่สำรวจแก้ไขปัญหาน้ำท่วมขังในเขตเทศบาลนครแม่สอด
10 มิ.ย. 2567

วันที่ 10 มิถุนายน 2567

ว่าที่ร้อยตรี ประเสริฐ  ปวงละคร นายกเทศมนตรีนครแม่สอด พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล นำเจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กองช่าง กองช่างสุขาภิบาล กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่สำรวจแก้ไขปัญหาน้ำท่วมขังในเขตเทศบาลนครแม่สอด สืบเนื่องมาจากฝนตกหนักอย่างต่อเนื่อง ส่งผลทำให้มีหลายพื้นที่เริ่มมีน้ำท่วมขังบ้านเรือน และถนนเส้นทางสัญจรของประชาชน จึงเร่งดำเนินการแก้ไขปัญหาและหาแนวทางป้องกัน รวมถึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสอบ ติดตาม และค่อยช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม

ทั้งนี้เทศบาลนครแม่สอด ได้ให้บริการกระสอบทรายเพื่อนำไปป้องกันน้ำท่วม โดยผู้ที่มีความประสงค์ต้องการกระสอบทรายสามารถแจ้งรับได้ที่ สถานีป้องกันภัยและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลนครแม่สอด หรือโทรสอบถามได้ที่ 055-531222 (ตลอด 24 ชม.)

เกษมสันต์ ไชยเดช ข่าวภูมิภาค / ตาก

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 1 - 15 กรกฎาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...