ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
กิจกรรมการมอบทุนเพื่อการกุศล รายได้จากงานตลาดนัดริมคลอง 10 วันสุดท้ายเดือนรอมฎอน แด่โรงเรียนเทศบาล5(บ้านตลาดเก่า)
11 มิ.ย. 2567

กิจกรรมการมอบทุนเพื่อการกุศล รายได้จากงานตลาดนัดริมคลอง 10 วันสุดท้ายเดือนรอมฎอน แด่โรงเรียนเทศบาล5(บ้านตลาดเก่า)

วันที11 มิ.ย. 67 เวลา 09.00 น.
ณ ห้องประชุมอมรพัฒน์ โรงเรียนเทศบาล5 (บ้านตลาดเก่า) กิจกรรมการมอบทุนการศึกษา ซึ่งเป็นรายได้ส่วนหนึ่งที่ทางเทศบาลนครยะลาร่วมมือกับชุมชนตลาดเก่าจัดงานตลาดนัดริมคลอง 10 วันสุดท้ายของเดือนรอมฎอน เทศบาลนครยะลา

โดยมี นายเถลิงศักดิ์ ราชชำรอง รองผู้อำนวยการเชี่ยวชาญ รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการสถานศึกษา โรงเรียนเทศบาล5 (บ้านตลาดเก่า)  พร้อมด้วย นายอดินันท์ กูนา ประธานจัดงาน 10 วันสุดท้ายเดือนรอมฎอน ชุมชนดารุสสลาม  นายคัมภีร์ ศรีรัตน์ ประธานชุมชนวิฑูรอุทิศสัมพันธ์  นายไพโรจน์ บะใบซอ ประธานชุมชนสันติสุข  นายซอลาฮุดดีน สุหลง ประธานชุมชนตลาดเก่าซอย8  นายมานะ เว๊าะเจ ประธานชุมชนโรงเรียนเทศบาล5  นายอิสมาแอ กอและ ประธานชุมชนสามัคคี

ซึ่งทางกรรมการจัดงานครั้งนี้ได้มอบทุนการศึกษาให้กับโรงเรียนเทศบาล5 (บ้านตลาดเก่า) เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 30,000 บาท

นายเถลิงศักดิ์ ราชชำรอง กล่าวว่า ขอบคุณเทศบาลนครยะลาที่ได้จัดสรรงบประมาณโดยผ่านชุมชน เครือข่ายตลาดเก่า เนื่องจากว่าทางชุมชนได้จัดงานตลาดนัดริมคลอง10 วันสุดท้ายของเดือนรอมฎอน ส่วนหนึ่งเงินที่ได้มาจากการจัดกิจกรรมและได้มามอบเป็นทุนการศึกษาแก่เด็กนักเรียนในเขตเทศบาลนครยะลาจำนวน 60 ทุน ทั้งหมด 30,000 บาท ทางโรงเรียนได้มอบให้ครูประจำชั้นคัดกรอง เด็กที่เรียนดี มีความประพฤติดี และฐานะยากจน ทั้งหมดนี้โดยแบ่งเป็นแต่ละชุมชน ชุมชนที่ได้มาก เนื่องจากว่าประชากรนักรียนของชุมชนนั้นมาเรียนที่เรามากเป็นพิเศษ ชุมชนที่ได้ประมาณ 1-2 คน เนื่องจากประชากรที่มาเรียนที่เราน้อย ทั้งนี้ทั้งนั้นทุนตรงนี้ ที่รีบมอบเนื่องจากว่าใกล้ถึงวันฮารีรายออิดิ้ลอัฏฮา ในนามของโรงเรียนเทศบาล5 (บ้านตลาดเก่า) ต้องขอขอบคุณประธานชุมชนทุกๆคน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 1 - 15 กรกฎาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...