ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
อบจ.ตาก เปิดสถานีรถไฟนำเที่ยว เมืองตาก และบูธประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวจังหวัดตาก
11 มิ.ย. 2567

เมื่อวานนี้ 10 มิถุนายน 2567 เวลา 18.30 น. นายณัฐวุฒิ ทวีเกื้อกูลกิจ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดตาก เป็นประธานเปิด โครงการจัดนิทรรศการและออกบูธประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวจังหวัดตาก และเปิดสถานีรถไฟนำเที่ยวเมืองตาก ณ องค์การบริหารส่วนจังหวัดตาก อำเภอเมืองตาก จังหวัดตาก โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ สื่อมวลชน และประชาชนร่วมงานเป็นจำนวนมาก

 

จังหวัดตาก นับเป็นจังหวัดที่มีแหล่งท่องเที่ยวหลายแห่ง หลายหลายรูปแบบ ทั้งแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ทางวัฒนธรรม ประเพณี วิถีชีวิต รวมทั้งแหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตร การจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว โดยรถไฟนำเที่ยวขององค์การบริหารส่วนจังหวัดตาก จำลอง
แบบมาจากรถไฟหัวจักรไอน้ำประเทศเยอรมันนี ส่วนสถานีรถไฟออกแบบมีลักษณะเหมือนสถานีรถไฟกรุงเทพฯหรือหัวลำโพง เพื่อบริการนักท่องเที่ยวที่เข้ามาท่องเที่ยวในจังหวัดตาก โดยมีจุดรับส่ง ที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดตาก และศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช การจัดโครงการจัดนิทรรศการและออกบูธประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวจังหวัดตาก 

ทั้งนี้เพื่อเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจังหวัดตาก และให้บริการนำเที่ยวโดยรถไฟนำเที่ยวเมืองตาก ซึ่งมีสถานที่สวยงามให้บันทึกภาพ ทั้งศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วัดดอยข่อยเขาแก้ว ศาลหลักเมือง (เดิม) ศาลหลักเมืองสี่มหาราช และสะพานแขวนสมโภชน์กรุงรัตนโกสินทร์ที่มีความสวยงาม โดยจะเปิดให้บริการทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ หรือติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดตาก 

เกษมสันต์ ไชยเดช ข่าวภูมิภาค / ตาก

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 1 - 15 กรกฎาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...