ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
สกลนคร รับตำแหน่งผู้ว่าฯคนใหม่ ขรก.ต้อนรับแน่น
12 มิ.ย. 2567

วันที่ 12 มิถุนายน 2567 นายชูศักดิ์ รู้ยิ่ง ผวจ.สกลนคร คนใหม่หมาดๆ เดินทางเข้ารับตำแหน่งแล้ว และได้เข้าสักการะพระยาประจันตประเทศธานี เจ้าเมืองสกลนครคนแรก ที่ประตูเมืองสกลนคร, จากนั้นได้เข้านมัสการสักการะหลวงพ่อพระองค์แสนและองค์พระธาตุเชิงชุม ที่วัดพระธาตุเชิงชุมวรวิหาร ,สักการะศาลหลักเมือง, สักการะพระรูป รัชกาลที่ 5 ที่ลานราชานุสวรีย์ รัชกาลที่ 5,สักการะพิพิธภัณฑ์พระอาจารย์มั่น ภูริทัตโต ที่วัดป่าสุทธาวาส

จากนั้น เดินทางไปที่ศาลากลางจังหวัดสกลนคร โดยมีส่วนราชการต่างๆจำนวนมากให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น โดยไม่รับกระเช้าแจ่รับพันธุ์ไม้และสินค้าผลิตภัณฑ์โอท็อปเท่านั้น โดย ผวจ.สกลนคร คนใหม่ กล่าวว่า ตนเคยเป็นรองผู้ว่าฯสกลนคร เมื่อปี 2565 รู้สึกดีใจที่ได้กลับบ้านเก่า ซึ่งคนเก่าๆที่นี่ทำงานเข้าขากันอยู่แล้ว เราจะร่วมมือกันดูแลในด้านต่างๆ โดยเฉพาะผู้พิการ ผู้ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาส และต้องพัฒนาด้านต่างๆควบคู่กันไปเพื่อให้ชาติบ้านเมืองเดินไปข้างหน้าต่อไป

///////////////// วัฒนะ แก้วก่า/สกลนคร 0819541528

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 มิถุนายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...