ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
ทำบุญครบรอบ 32 ปี ที่จากไป ครอบครัว ศิลปิน ร่วมทำบุญ ให้พุ่มพวง ไกรสร ล้วงไหได้เลขสวย
14 มิ.ย. 2567

วันนี้  13 มิ.ย.67 เวลา 09.00 น.ที่ศาลาการเปรียญสุธรรมรัตราษฎร์บำรุง วัดทับกระดาน อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี พระอธิการประสงค์ คุณากโร เจ้าอาวาส วัดทับกระดาน เป็นประธานฝ่ายสงฆ์  พร้อมด้วยนายดรณ์ สมิตะเกษตริน  รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี  , นายไพฑูรย์  วงศ์วีระกุล นายอำเภอสองพี่น้อง  และ คุณไกรสร  แสงอนันต์  และ  ลูกเพชร  พุ่มพวง  พร้อมครอบครัวจิตหาญ  สลักจิต - จันทร์จวง - ดวงใจ  ดวงจันทร์  น้องสาวราชินีลูกทุ่ง  พร้อมด้วยศิลปิน ภูพาน เพชรปฐมพร , จอมขวัญ  กัลยา , วิลลี่ ผีกั๊บก๊าบ  พร้อมแฟนเพลง ร่วมกันทำบุญ อุทิศส่วนบุญส่วนกุศล ในโอกาสครบรอบ 32 ปี จากการจากไปของราชนีลูกทุ่ง พุ่มพวง  ดวงจันทร์

จากนั้นนายสุวัฒน์ เหลืองวิลัย ไวยาวัจกร วัดทับกระดาน พร้อมคณะกรรมการฯ ได้มอบทุนการศึกษา ให้แก่เด็กนักเรียนที่เรียนดี จำนวน 500 ทุน จาก 10 โรงเรียนในเขต ต.บ่อสุพรรณ อ.สองพี่น้อง  โดยทั้งวันจะมีแฟนเพลงเดินทางมาร่วมทำบุญ และไหว้ขอพรตามหุ่นต่างๆ ทั้ง 13 หุ่นในวัดทับกระดาน โดยเฉพาะที่ หุ่น 1 หุ่น 3 และ หุ่น 13  ซึ่งทางไทยรัฐทีวี ได้ร่วมกับ ร่านภูษาผ้าลายอย่าง  ได้รับอนุญาติจากครอบครัว ให้เป็นเจ้าภาพในการเปลื่ยนชุดหุ่น ทั้ง 3  อย่างสวยงาม  ทำให้แฟนเพลงมาชมความงามของชุด และ ไหว้ขอพรตลอดทั้งวัน   

รวมทั้งทาง  นายไกรสร และลูกเพชร   ได้เดินทางไปที่หุ่น 1 ศาลาริมน้ำ  ไหว้บอกกล่าว จากนั้นทำการเสี่ยงทายล้วงไหปิงปอง  ปรากฏว่า ทางไกรสร  ได้เลข 37 ส่วนลูกเพชร ได้เลข 7 รวมเป็น 377 ฝากแฟนๆพุ่มพวง ขอให้รวย ขอให้รวย

ส่วนในค่ำคืนนี้ ซึ่งเป็นวันที่ 6 ในการจัดงานมหกรรมคอนเสิร์ต "รำลึก 32 ปี ราชินีเพลงลูกทุ่ง  พุ่มพวง ดวงจันทร์"  จะมีครอบครัว ไกรสร แสงอนันต์ ,  ลูกเพชร พุ่มพวง , สลักจิต - จันทร์จวง - ดวงใจ   ดวงจันทร์  รวมถึงศิลปินชื่อดัง  อาทิ เปาวลี พรพิมล และศิลปินจากค่ายแกรมมี่โกลด์ , กานต์ ทศน , เอกชัย ศรีวิชัย, เสรี รุ่งสว่าง , ส้มเช้ง สามช่าและ รำวงศรสุพรรณโชว์  ซึ่งจะมีแฟนมามาร่วมคอนเสิร์ตอย่างคับคั่งทุกค่ำคืนเช่นเคย

สันติ  ชูเชิด   สุพรรณบุรี  อปทTV new  080-7792888

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 1 - 15 ตุลาคม 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...