ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
ศูนย์ปฏิบัติการป้องกันปราบปรามยาเสพติดอำเภอสูงเม่น จังหวัดแพร่ ร่วมกับตำรวจ สภ.สูงเม่น เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงแพร่ ตำรวจท่องเที่ยวจับกุมยาบ้า 194,800 เม็ด
14 มิ.ย. 2567

         เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2567 เวลา 15.10 น. นายชุติเดช มีจันทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่สั่งการให้นายนคร สายยืด นายอำเภอสูงเม่น พร้อมด้วย พ.ต.อ.พงษ์พีระ การะเกตุ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสูงเม่น พร้อมด้วย นางเรณู เที่ยงไทย ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคงอำเภอสูงเม่น นำสมาชิกอาสารักษาดินแดน กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ตำรวจทางหลวงแพร่ ลงพื้นที่ปิดล้อมตรวจค้นบ้านเป้าหมายผู้ค้ายาเสพติดในพื้นที่ หมู่ที่ 8 ตำบลหัวฝาย อำเภอสูงเม่น จังหวัดแพร่ หลังได้รับเรื่องร้องเรียน ว่าบ้านเลขที่ 97/2 หมู่ที่ 8 ตำบลหัวฝาย อำเภอสูงเม่น จังหวัดแพร่

โดยได้ร่วมกันจับกุมตัวผู้ต้องหา 1 คน ชื่อนายโอ๊ค(นามสมมุติ) อายุ 34 ปี พร้อมของกลาง ประกอบด้วย ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน(ยาบ้า) รวมทั้งหมด จำนวนประมาณ 194,800 เม็ด , รถยนต์กระบะบรรทุก ยี่ห้อ อีซูซุ สีเทา หมายเลขทะเบียน บร 929 แพร่ , รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จำนวน 1 คัน , รถจักรยานไฟฟ้า ยี่ห้อ Lucky Bird สีเทา จำนวน 1 คัน , รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จำนวน 1 คัน และสมุดฝากธนาคาร 1 เล่ม
โดยได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า “จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน(ยาบ้า) โดยการมีไว้เพื่อจำหน่าย โดยกระทำเพื่อการค้า ก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชนโดยไม่ได้รับอนุญาต และเสพฯ โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย”
จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาทำบันทึกจับกุม และทำการตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดในร่างกาย พร้อมนำของกลางยาบ้าทั้งหมด และผลตรวจปัสสาวะ ส่งพนักงานสอบสวน สภ.สูงเม่น ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป /.

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 1 - 15 กรกฎาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...