ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
ฝึกอบรมการช่วยชีวิตขั้นพื้นฐาน และการใช้เครื่อง กระตุกหัวใจไฟฟ้าอัตโนมัติ
15 มิ.ย. 2567

พว.จิราภัค มาเปี่ยม พว.ยุวดี  อินธิแสง พร้อมทีมพยาบาลของโรงพยาบาลกรุงเทพสนามจันทร์ นำทีม พยาบาลของ โรงพยาบาลกรุงเทพสนามจันทร์ พร้อมด้วยอาสามูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ จุดกำแพงแสน ได้ส่งเจ้าหน้าที่ทีม EMT EMR  เข้าร่วม ฝึกอบรมการช่วยชีวิตขั้นพื้นฐาน และการใช้เครื่อง กระตุกหัวใจไฟฟ้าอัตโนมัติ ให้กับนิสิต ณ ห้องคอนเวนชั่น อาคารศูนย์มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสนจังหวัดนครปฐม

90%

โดยในการฝึกอบรมครั้งนี้จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 13-14 มิ.ย. 2567 โดยมีนิสิต คณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์วิทยาเขตกำแพงแสน ในการเข้าฝึกอบรม เนื่องจากในปัจจุบัน มีผู้ป่วย เป็นจำนวนมาก ทำให้ผู้ป่วยหมดสติ ทำให้เห็นถึงประโยชน์ของการ การปฐมพยาบาลเบื้องต้น และทำอย่างถูกต้องทันท่วงที ในระหว่างรอผู้ป่วย ส่งตัว ไปรักษาพยาบาลอย่างเหมาะสมและถูกวิธี จะทำให้ผู้ป่วยมีโอกาสรอดชีวิตได้สูงมากขึ้น

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 1 - 15 ตุลาคม 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...