ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
"น้อย ขวัญศิริ"คว้าแชมป์ประเทศไทย"แต่งหน้าเจ้าสาว"ประจำปี2567
17 มิ.ย. 2567

         ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้าอิมพีเรียล สำโรง ได้มีการแข่งขันแต่งหน้าเจ้าสาวชิงแชมป์ประเทศไทย ประจำปี 2567 (Make Up Top10 Awards Thailand 2024)จัดโดยนิตยสาร HAIR &BEAUTY MAGAZINE  มีช่างแต่งหน้าฝีมือดี จากร้านเสริมสวยทั่วประเทศเข้าร่วมการแข่งขันเป็นจำนวนมาก โดยมีกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิหลายท่าน จากสถาบันเสริมความงามที่มีชื่อเสียง ร่วมตัดสินและเป็นสักขีพยาน

          ซึ่งผลการประกวดในปีนี้  "คุณน้อย"หรือนายศราวุฒิ ขวัญเขียว แห่งร้าน"ขวัญศิริเวดดิ้งสตูดิโอ"จากจ.สุโขทัย  สามารถคว้ารางวัลชนะเลิศ รับถ้วยรางวัลพร้อมเกียรติบัตรและเงินสด จำนวน 20,000 บาท จาก อาจารย์ทินกร ตันติอำไพวงศ์  บรรณาธิการบริหาร นิตยสาร HAIR &BEAUTY MAGAZINE  นับเป็นชาวสุโขทัยคนแรก ที่ได้รับรางวัลเกียรติยศในครั้งนี้  
          "คุณน้อย"กล่าวว่า ตื่นเต้นและดีใจมากที่ร้านขวัญศิริ สามารถมาคว้าแชมป์การแต่งหน้าเจ้าสาว กลับไปฝากพี่น้องชาวสุโขทัยได้สำเร็จ  รู้สึกภูมิใจกับรางวัลนี้ สำหรับลูกค้าท่านใดต้องการใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็น แต่งหน้า ทำผม หรือเช่าชุดสำหรับงานพิธีสำคัญต่างๆ สามารถติดต่อได้ที่ ร้าน"ขวัญศิริเวดดิ้งสตูดิโอ" เลขที่ 133 หมู่9 ต.ทุ่งหลวง อ.คีรีมาศ จ.สุโขทัย หรือ โทร 099-462-9140

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 1 - 15 กรกฎาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...