ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
เทศบาลภูเก็ตจัดงาน Discover Phuket Pride 2024
19 มิ.ย. 2567

วันที่ 18 มิถุนายน 2567 นายสาโรจน์ อังคณาพิลาส นายกเทศมนตรีนครภูเก็ต เปิดเผยถึงความพร้อมการจัดงาน Discover Phuket Pride 2024 อย่างยิ่งใหญ่ ในวันเสาร์ที่ 29 มิถุนายนนี้ บริเวณย่านเมืองเก่าภูเก็ต ว่า จังหวัดภูเก็ตเป็นเมืองท่องเที่ยวระดับนานาชาติ ที่มีความหลากหลายของกลุ่มคน ที่อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข ส่งเสริมสนับสนุนให้เกิดความเติบโตของพื้นที่ จึงเปิดพื้นที่ในเขตเมืองเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวที่หลากหลาย กระตุ้นเศรษฐกิจในเขตเมืองตลอดทั้งปี โดยเดือนมิถุนายน ตกแต่งเมืองเป็นสีรุ้งเพื่อการตอบรับความหลากหลายทางเพศ และเชิญชวนนักท่องเที่ยวทุกกลุ่มเที่ยวเมืองภูเก็ต ซึ่งมีความพร้อมดูแลอำนวยความสะดวกงาน Discover Phuket Pride 2024 ทุกด้าน เพื่อประกาศความเท่าเทียมควบคู่การชูอัตลักษณ์ของเมืองภูเก็ตสู่สายนักท่องเที่ยวทั่วโลก

สำหรับไฮไลต์ของงาน “Discover Phuket PRIDE 2024 @ Old Town” ประกอบด้วย ขบวนพาเหรด ภาพธงสีรุ้งที่ยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเก่าภูเก็ต พร้อมขนทัพดาราเซเลบริตี้ชื่อดังจากช่อง 7 เช่น มิกค์ ทองระย้า, อ๊อฟ ชนะพล, ดีเจ.บุ๊คโกะ, พี่ไก่ วรายุทธ, บิ๊ก ทองภูมิ รวมนางงามตัวแม่ระดับประเทศที่สร้างชื่อเสียงให้ภูเก็ต และอีกมากมาย มาร่วมสร้างสีสันที่ย่านเมืองเก่าภูเก็ต โดยจะเริ่มตั้งแต่เวลา 17.00-24.00 น.

นอกจากนี้ ยังมีจุดเช็กอิน 6 จุด สนับสนุน PRIDE Month ในย่านเมืองเก่าภูเก็ต ตลอดเดือนมิถุนายน และกิจกรรมรณรงค์ให้ความรู้เรื่องการป้องกันเกี่ยวกับโรคติดต่อทางเพศอีกด้วย

 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 1 - 15 กรกฎาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...