ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
"โอ๊ค"พานทองแท้ ลุยหาเสียงโค้งสุดท้ายช่วย ชาญ พวงเพ็ชร์ เบอร์1 ชิง นายก อบจ.ปทุมธานี
24 มิ.ย. 2567

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 23 มิ.ย 67 "โอ๊ค" พานทองแท้ ชินวัตร ลูกชาย ทักษิณ ชินวัตร ได้เดินทางมาช่วย ชาญ พวงเพ็ชร์ "ลุงชาญใจดี" ผู้สมัคร นายก อบจ.ปทุมธานี เบอร์ 1 ในการหาเสียง ที่หมู่บ้านฉัตรไพลิน หมู่ที่ 8 ตำบลหน้าไม้ อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี โดยมี นายพงศ์กวิน จึงรุ่งเรืองกิจ รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทยและที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม นายมนัสนันท์ หลีนวรัตน์ (สส.ฟลุ๊ค)  สส.ปทุมธานี พรรคเพื่อไทย ทันตแพทย์หญิงศรีญาดา ปาลิมาพันธ์ สส.บัญชีรายชื่อและรองเลขาธิการพรรคเพื่อไทย นางสาวขัตติยา สวัสดิผล สส.บัญชีรายชื่อและรองโฆษกพรรคเพื่อไทย นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย นายสุรพงษ์ อึ้งอัมพรวิไล (อดีต สส.ปทุมธานี พรรคเพื่อไทย) ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม นายสุริยะ ภิรมย์พร้อม "นายกป้อม" นายก ทต.ลาดหลุมแก้ว และอดีตผู้สมัคร สส.พรรคเพื่อไทย ปทุมธานี พร้อมแกนนำ ได้ร่วมลงพื้นที่พบพี่น้องประชาชนเพื่อขอคะแนนเสียงกับพี่น้องประชาชนชาวหมู่บ้านฉัตรไพลิน โดยนายพานทองแท้ เดินเข้าไปทักทายพ่อค้าแม่ค้า และขอคะแนนเสียงให้เลือกชาญ พวงเพ็ชร์ ที่ตลาดนัดหน้าหมู่บ้านฉัตรไพลิน โดยมีประชาชนเข้ามาทักทายพร้อมขอถ่ายรูปและมอบดอกกุหลาบให้เป็นกำลังใจ จากนั้นนายพานทองแท้ ได้ขึ้นรถแห่ไปพบกับกลุ่มคนเสื้อแดงชาว อ.ลาดหลุมแก้ว ที่มารอต้อนรับจำนวนมากบริเวณกลางหมู่บ้านฯ

หลังจากนั้น "โอ๊ค" พานทองแท้ พร้อม ชาญ พวงเพ็ชร์  ผู้สมัคร นายก อบจ.ปทุมธานี เบอร์ 1 ได้เดินทางต่อมาที่ ตลาดนัดสามโคก ตรงข้ามอำเภอสามโคก หมู่ที่ 9 ตำบลบางเตย อำเภอสามโคกจังหวัดปทุมธานี พร้อมกับได้เดินเข้าไปขอคะแนนเสียงกับบรรดาพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนที่มาจับจ่ายใช้สอยบรรยากาศเป็นด้วยความคึกคัก มีผู้คนจำนวนมาก ซึ่ง พานทองแท้ ได้เชิญชวนให้ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง นายก อบจ.ปทุมธานี ในวันที่ 39 มิถุนายน 2567 เวลา 08.00-17.00 น. และขอให้เลือก ชาญ พวงเพ็ชร์ "ลุงชาญใจดี" เบอร์1 หลังจากนั้น นายพานทองแท้ ก็ได้ขอตัวกลับโดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใดๆ

สมเกียรติ ทรัพย์เฉลิม / หน.ข่าวภูมิภาค

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 1 - 15 ตุลาคม 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...