ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
จังหวัดนครปฐม มอบประกาศเกียรติคุณให้กับบุคคลและหน่วยงานภาคเอกชน ที่สนับสนุน
26 มิ.ย. 2567

และขับเคลื่อนกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว เปิดเมืองแห่งความศรัทธา ประจำปี 2567

วันที่ 25 มิถุนายน 2567 ที่ห้องประชุม ศาลากลางจังหวัดนครปฐม นายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม เป็นประธานมอบประกาศเกียรติคุณให้กับบุคคลและหน่วยงานภาคเอกชน ที่สนับสนุน และขับเคลื่อนกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว เปิดเมืองแห่งความศรัทธา ประจำปี 2567 โดยสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนครปฐม ได้จัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้น เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

เพื่อการส่งเสริมการท่องเที่ยว เชิงวัฒนธรรม เป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวนวัตกรรมใหม่ ตามนโยบายของรัฐบาล ในการสนับสนุนการสร้างพลังสร้างสรรค์ หรือ Soft Power ของจังหวัดนครปฐม อีกทั้งให้ทุกภาคส่วนร่วมกันผลักดันให้เกิดผลเป็นรูปธรรม และขยายวงกว้างออกไปโดยนำมาพัฒนาต่อยอด เพิ่มมูลค่า สร้างกระแสการเดินทางเข้ามาท่องเที่ยว สร้างงาน สร้างรายได้ ให้กับชุมชนท้องถิ่น ในการนำศิลปะการแสดงมาใช้ส่งเสริมการท่องเที่ยวกระตุ้นเศรษฐกิจ และบูรณาการการทำงานร่วมกับภาคีเครือข่ายทุกภาคส่วน ซึ่งการดำเนินงานเป็นไปด้วยความเรียบร้อย มีบุคคลและหน่วยงานภาคเอกชน ให้การสนับสนุนและให้ความร่วมมือในการขับเคลื่อนกิจกรรม ได้แก่ นายปยุต มารยาทตร์ ให้การสนับสนุนการแต่งบทร้อยกรอง เพื่อนำไปใช้ในการประพันธ์เพลง และ ดร.อนวัช นกดารา ให้การสนับสนุนการแต่งบทร้อยกรอง เพื่อนำไปใช้ในการประพันธ์เพลง และคิดท่ารำประกอบเพลง เพื่อนำไปใช้ในการฝึกซ้อม อีกทั้งผู้ให้การสนับสนุนและขับเคลื่อนการจัดกิจกรรม จำนวน 4 ราย ได้แก่ นางวรินทร  ทองพูน, นางดวงรัตน์  รุ่งโรจน์, นางณิศาชล  ศรีสวัสดิ์ธารา  และภาคเอกชน นายสมศักดิ์  ธีรภาพสกุลวงศ์ ประธานสมาพันธ์เอสเอ็มอีไทย จังหวัดนครปฐม

ปุณณภา สวัสดี /นครปฐม

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 1 - 15 ตุลาคม 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...