ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
อำเภอบางละมุง จัดกิจกรรมต่อต้านยาเสพติด เนื่องในวันต่อต้านยาเสพติดโลก
26 มิ.ย. 2567
(26 มิ.ย.67) ณ อาคารเอนกประสงค์ โรงเรียนเมืองพัทยา 2 นายวีกิจ มานะโรจน์กิจ นายอำเภอบางละมุง เป็นประธานเปิดโครงการต่อต้านยาเสพติดอำเภอบางละมุง ประจำปี 2567 
 
จ่าเอก พิทยาภรณ์ ก่อแก้ว ปลัดอาวุโสอำเภอบางละมุง ในฐานะรองผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดอำเภอบางละมุง กลาวว่า สืบเนื่องจากองค์การสหประชาชาติ กำหนดให้วันที่ 26 มิถุนายน ของทุกปี เป็นวันต่อต้านยาเสพติดโลก ซึ่งประเทศไทยได้ถือปฏิบัติและยืนยันเจตนารมณ์อย่างแน่วแน่ ที่จะร่วมกับประชาคมโลกในการรณรงค์ต่อต้านยาเสพติด
 
วัตถุประสงค์ของการจัดงานในครั้งนี้ เพื่อให้ประชาชน ชุมชน เยาวชน และหน่วยงานภาคี รับรู้และเห็นถึงความสำคัญของวันต่อต้านยาเสพติด ในการที่จะร่วมมือ เพื่อแก้ไขปัญหายาเสพติดอย่างต่อยั่งยืน ตลอดจนแสดงให้เห็นถึงพลังความสามัคคี ที่ร่วมเป็น “พลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติด”
 
สำหรับกิจกรรมในวันนี้ ประกอบไปด้วย การแสดงเจตนารมณ์เป็นพลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติด และถวายสัตย์ปฏิญาณตนว่าจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด, การจัดบอร์ดนิทรรศการให้ความรู้เรื่องพิษภัยของยาเสพติ และการแสดงบนเวที โดยมีกลุ่มเป้าหมาย ประกอบด้วย หัวหน้าส่วนราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ ภาคเอกชน ข้าราชการ พนักงาน ลูกจ้าง ประชาชน นักเรียน นักศึกษา เข้าร่วม
หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 1 - 15 ตุลาคม 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...