ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
กาญจนบุรี - รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรี เข้าร่วมกิจกรรมวันต่อต้านยาเสพติดโลก By ชมรม TO BE NUMBER ONE
26 มิ.ย. 2567

วันที่ 26 มิถุนายน 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ ศาลาร่วมใจ โรงเรียนวิสุทธรังษี จังหวัดกาญจนบุรี นายแพทย์ปริพนท์ จุลเจิม  นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรี มอบหมายให้นายนิสิต จงศุภวิศาลกิจ รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรี เข้าร่วมกิจกรรมวันต่อต้านยาเสพติดโลก By ชมรม TO BE NUMBER ONE โดยมีนายอธิสรรค์ อินทร์ตรา รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี เป็นประธานเปิดกิจกรรมฯ นายหงษ์ดี ศรีเสน ผู้อำนวยการโรงเรียนวิสุทธรังสี กล่าวรายงาน พร้อมด้วยคณะครูอาจารย์ และนักเรียน เข้าร่วมกิจกรรมฯ

กิจกรรมครั้งนี้นายอธิสรรค์ อินทร์ตรา รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี กล่าวว่าเนื่องด้วยวันที่ 26 มิถุนายน ของทุกปี เป็นวันต่อต้านยาเสพติดโลก ซึ่งยาเสพติดนั้นเป็นมหันตภัยร้ายแรงต่อสุขภาพและชีวิตของทุกคน เนื่องจากเด็กและเยาวชนเป็นวัยที่ต้องการเรียนรู้ อยากลอง ต้องการเรียกร้องความสนใจ ต้องการค้นหา สร้างตัวตน สร้างการยอมรับ กล้าเสี่ยง กล้าทำในสิ่งที่ท้าทาย เป็นผลทำให้ นักค้ายาเสพติดพุ่งเป้าไปที่เด็กและเยาวชน อาจส่งผลทำให้เสียอนาคต ข้าพเจ้า ขอแสดงความชื่นชมคณะครู และนักเรียนทุกคน ที่ได้จัดกิจกรรมวันต่อต้านยาเสพติด ตระหนักถึงโทษและพิษภัยของยาเสพติดที่ระบาดอยู่ในปัจจุบัน จากนั้นนำกล่าวปฏิญาณตนประกาศเจตนารมณ์ต่อต้านยาเสพติด พร้อมมอบรางวัลการแข่งขัน การประกวดคำขวัญ เรียงความ และการประกวด วาดภาพ ระบายสี และการประกวด Cover Dance วันต่อต้านยาเสพติด “รวมพลังไทย สร้างครอบครัว ชุมชนอุ่นใจ พ้นภัยยาเสพติด เฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มหาราชา"
   ////////////////////////////////////////////////////////
ข่าวภูมิภาคกาญจนบุรี / ปรีชา   ไหลวารินทร์

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 1 - 15 กรกฎาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...