ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
สภานักเรียนสังกัดเทศบาลนครแม่สอด จัดการเปิดประชุมคณะกรรมการสภานักเรียน ปีการศึกษา 2567 ครั้งที่ 1
26 มิ.ย. 2567

นางสาวนิภาภรณ์ อินนาคกูล ผู้อำนวยการสถานศึกษา โรงเรียนเทศบาลเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี สังกัดกองการศึกษา เทศบาลนครแม่สอด จังหวัดตาก มอบหมายให้นางสาวศิวนาถ  ธนะบุญ ครูที่ปรึกษาคณะกรรมการสภานักเรียน จัดการเปิดประชุมคณะกรรมการสภานักเรียนครั้งที่ 1  ประจำปีการศึกษา 2567 

โดยนายพีรพล ปันทะ ดำรงตำแหน่งประธานประธานสภานักเรียน โดยมีวาระในการประชุม  ดำเนินการมอบหมาย แบ่งงาน และติดตามงานที่คณะกรรมการสภานักเรียนมีหน้าที่รับผิดชอบต้องปฏิบัติในปีการศึกษา 2567 รวมทั้งแนะนำวิธีปฏิบัติตนในการเป็นสภานักเรียนที่ดีในทุกๆด้าน  
การจัดการประชุมในครั้งนี้เป็นการส่งเสริมความเป็นผู้นำ ให้นักเรียนมีทักษะด้านการทำงาน  มีความเป็นผู้นำ มีจิตสาธารณะและสามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้  นักเรียนจะได้เรียนรู้การใช้ความสามารถของตนเองในการสร้างปฎิสัมพันธ์กับชุมชนผ่านกระบวนการประชาธิปไตยได้อย่างดียิ่งขึ้น

เกษมสันต์ ไชยเดช จ.ตาก รายงาน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 1 - 15 ตุลาคม 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...