ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
"อจบ.บุรีรัมย์" อนุมัติงบ ซ่อมสร้างถนนสายบ้านดงบัง
27 มิ.ย. 2567

ที่ อ.โนนสุวรรณ จ.บุรีรัมย์ ได้ซ่อมสร้างถนนสายบ้านดงบัง ราดยางใหม่ หมู่ที่13 ตำบลดงอีจาน อ.โนนสุวรรณ ระยะทาง 4 กม.ใช้งบประมาณทั้งสิ้น 15 ล้าน 5 แสนบาท (15,500,000 บาท) โดยความอนุเคราะห์งบประมาณจากท่านภูษิต เล็กอุดากร นายก อจบ.บุรีรัมย์ ผ่านการอนุมัติจากประธานสภา พร้อมมวลสมาชิก ส.อบจ. จึงได้สร้างสำเร็จเพื่อให้ประชาชนได้คมนาคมสะดวกใช้เส้นทางนี้ในการขนส่งพืชผลผลิตทางการเกษตรเลือกสวนไร่นา โดยเฉพาะเวลาเจ็บป่วยได้เดินทางไปหาหมอได้ทันท่วงที ถือว่าเป็นประโยชน์ต่อพี่น้องในท้องถิ่นอย่างจริงๆ 

ทางด้านนายภูษิต เล็กอุดากร ได้กล่าวว่า "การที่เราขันอาสามารับใช้พ่อแม่พี่น้องในจังหวัดฯแล้ว อะไรที่ทำได้โดยไม่ขัดต่อระเบียบในการปฏิบัติ เราก็รีบทำรีบแก้ไขให้ชาวบ้าน เรียกว่าทำทันทีครับ"

ด้านนายอดิสา จันทร์มณี สจ.ในเขตนี้ได้เป็นผู้เขียนโครงการนี้เพื่อของบประมาณมาช่วยเหลือประชาชนเพื่อบรรเทาความเดือดร้อ ผมรู้สึกขอบคุณท่านนายกภูษิต ท่านประธานสภาฯเพื่อนๆ ส.อบจ ทุกท่านที่เห็นความสำคัญในโครงการนี้ ทำให้เกิดความสำเร็จในถนนสายนี้

และวันนี้ทุกฝ่ายต่างมาร่วมแสดงความยินดีกับชาวบ้านไม่ว่าจะเป็นนายกไพรวัลย์ ส.อบต  กำนันจันที กำนันตำบลดงอีจาน ผู้ใหญ่บ้านทั้งตำบล ผช.ผู้ใหญ่บ้านทุกหมู่ สารวัตรกำนันและพี่น้องประชาชนต่างมาร่วมยินดีกันมากมาย 

นี่แหละถ้าทุกฝ่ายร่วมไม้ร่วมมือถือว่าสำเร็จไปกว่าครึ่ง แล้วยิ่งผู้บริหารเห็นความสำคัญของโครงสร้างพื้นฐาน น้ำไหลไฟสว่าง ทางสะดวกแล้ว ก็นำมาซึ่งความเจริญแก่ท้องถิ่นอย่างแน่นอน ยายเมี้ยน ขอแสดงความชื่นชมต่อสิ่งดีๆ ที่มอบให้ประชาชนเจ้าค่ะ

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 1 - 15 กรกฎาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...