ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
ผู้สมัคร นายก อบจ.ปทุมธานี หอบหลักฐานเอกสารร้อง กกต.ผู้สมัครรายหนึ่งอ้างเบื้องสูง
27 มิ.ย. 2567

   ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอธิวัฒน์ สอนเนย (อดีต สจ.ปทุมธานี) ผู้สมัครนายก อบจ.ปทุมธานี หมายเลข 2 เดินทางมาที่ สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดปทุมธานี ตั้งอยู่ที่หมู่บ้านรัตนโกสินทร์ 200 ปี ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เพื่อยื่นเอกสารหลักฐานร้องเรียนผู้สมัครนายก อบจ.ปทุมธานี รายหนึ่งฐานกระทำความผิดกฎหมายเลือกตั้ง ทุจริตและการแอบอ้างสถาบันเบื้องสูง ในการหาเสียง ถือเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย โดยนำหลักฐานทั้งเอกสารและคลิปต่างๆยื่นให้เจ้าหน้าที่ กกต.ประจำจังหวัดปทุมธานี รับเรื่องดังกล่าว

 

โดยเอกสารการร้องเรียน กกต.ของนายอธิวัฒน์ สอนเนย ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี หมายเลข 2 ได้มีการระบุอ้างว่าขอร้องเรียนต่อผู้อำนวยการเลือกตั้งประจำจังหวัดปทุมธานี เพื่อสอบสวนเอาผิดและลงโทษ ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี รายหนึ่ง ซึ่งกระทำผิดกฎหมายเลือกตั้ง โดยในฐานะผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี หมายเลข 2 และผู้สมัครรายอื่น ๆ ซึ่งเป็นผู้มีส่วนได้ส่วนเสียและได้รับผลกระทบและเสียเปรียบจากการกระทำของ ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดรายดังกล่าวโดยตรง จึงขอให้ผู้อำนวยการเลือกตั้งประจำจังหวัดปทุมธานีและผู้เกี่ยวข้องดำเนินการสอบสวนเอาผิดและลงโทษโดยเร่งด่วน ตามกฎหมายที่เกี่ยวข้องต่อไป

(นายอธิวัฒน์ สอนเนย)
ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี หมายเลข 2


  

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 1 - 15 ตุลาคม 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...