ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
ทหารพราน 35 ส่งมอบข้าวเกรียบฟักทองพระราชทาน ให้กับโรงเรียนตามโครงการทหารพันธุ์ดี
27 มิ.ย. 2567

 พร้อมประชาสัมพันธ์ให้กับนักเรียนที่สนใจ สมัครเป็นนักเรียนเตรียมทหาร ประจำปี 2568
   
หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 35 ร่วมกับคณะครู และนักเรียน ในพื้นที่ ได้ดำเนินการโครงการทหารพันธุ์ดี “ชุมชนเบิกบาน อาหารปลอดภัย” ตามพระราชดำริ สมเด็จพระกนิษฐานิษธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จำนวน 7 โรงเรียน ในพื้นที่อำเภอท่าสองยาง และ อำเภอแม่ระมาด โดยทั้งนี้ กองร้อยทหารพรานที่ 3507 และ กองร้อยทหารพรานที่ 3508 ได้ส่งมอบข้าวเกรียบฟักทองพระราชทาน ให้แก่โรงเรียนในโครงการทหารพันธุ์ดี โรงเรียนบ้านแม่สลิดหลวงวิทยา  , โรงเรียนบ้านแม่ระเมิง  ตำบลแม่สอง อำเภอท่าสองยาง จังหวัดตาก  , โรงเรียนบ้านแม่วะหลวง  และ โรงเรียนบ้านแม่อมกิ  ตำบลแม่วะหลวง อำเภอท่าสองยาง จังหวัดตาก 

ทั้งนี้ยังได้ประชาสัมพันธ์และเชิญชวนนักเรียนในโครงการทหารพันธุ์ดี “ชุมชนเบิกบาน อาหารปลอดภัย” ที่มีคุณสมบัติครบถ้วน และมีความสนใจที่จะเข้ารับการสมัครเป็น นักเรียนเตรียมทหาร , นักเรียนนายสิบ และ นักเรียนช่างฝีมือทหาร ประจำปีการศึกษา 2568 อีกด้วย

เกษมสันต์ ไชยเดช จ.ตาก รายงาน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 1 - 15 กรกฎาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...