ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
ส.ส.นครราชสีมา เขต 8 ประธานเปิด กิจกรรมเดิน วิ่งโคราชพีเอโอ ซีรีย์รัน พิมายมินิมาราธอน
01 ก.ค. 2567


    นครราชสีมา/// เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 30 มิ.ย.67 นายศิวะเสก สินโทรัมย์ นายอำเภอพิมาย จ.นครราชสีมา กล่าวต้อนรับ นายนิกร โสมกลาง ส.ส.นครราชสีมา เขต 8 ประธานเปิด กิจกรรมเดิน วิ่งโคราชพีเอโอ ซีรีย์รัน พิมายมินิมาราธอน และคณะ ณ บริเวณลานพรหมทัต ต.ในเมือง อ.พิมาย จ.นครราชสีมา โดยมี นายวีระชาติ ทุ่งไผ่แหลม รอง นายก อบจ.นครราชสีมา สจ.เขตพิมาย ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนครราชสีมา พ.ต.อ.สิทธิศักดิ์ พรหมหมื่นไวย ผกก.สภ.พิมาย นายแพทย์รักเกียรติ ประสงค์ดี ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพิมาย และนักวิ่งจำนวน กว่า 3,000คน

     นายนิกร โสมกลาง ส.ส.เขต8นครราชสีมา กล่าว การจัดกิจกรรมเดินวิ่งโคราชพีเอโอซีรีย์รัน พิมายมินิมาราธอน ซึ่งเป็นนโยบายของ นางยลดา หวังศุภกิจโกศล นายยกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา เริ่มจัดมาเมื่อปี 66ที่ผ่านมา จัดวิ่งทั้งหมด 3 สนาม สนามที่ 1 ที่ อ.พิมาย สนามที่ 2 ที่ อ.ปักธงชัย และสนามที่ 3 ที่ อ.บัวใหญ่ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของแต่ละ อำเภอ โดยเปิดวิ่งระยะทาง 5 กิโลเมตร และ 10 กิโลเมตร โดยจะมีนักวิ่งสายแข็งเดินทางมาวิ่งสะสมคะแนนเดินทางมาจากต่างจังหวัด กว่า 3,000คน

   (ณรงค์ เดชโฮม) ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครราชสีมา รายงาน

..........................................................................................

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 1 - 15 กรกฎาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...