ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
พบวัตถุมีแสงลอยในอากาสเชื่อว่าเป็นยาน UFO
02 ก.ค. 2567

            อดีตผู้สมัคร สส.พบยาน UFO.ลำใหญ่ เหนือสวนสาธารณะปราจีนวนารมณ์ ขณะปกำลังเดินออกกำลัง พร้อมยิงแสงทักทายระบุปีนี้พบครั้งแรกเชื่อว่ามาทักทายหลังจากเคยพบครั้งแรกเมื่อปลายเดือน มิ.ย.ปีที่ผ่านมา

            หลังมีข่าวว่ามผู้พบเห็น ยาน  UFO และมีการโพสต์คลิปภาพในไลน์กลุ่มโดยนางอุทัยวดี   ตระการเจริญสุข อายุ 67 ปี อดีตผู้สมัคร สส.ปราจีนบุรีเขต 1 ปี 2562   พรรครวมพลังประชาชาติไทย 

             โดยคลิปที่โพสต์ เป็นคลิปแสงไฟสีฟ้านวลตา ลักษณะเป็นดวงกลมขนาดใหญ่  กำลังเคลื่อนที่ขึ้นสู่เหนือท้องฟ้า บริเวณสระน้ำ 2  ไร่เศษ  ในสวนสาธารณะปราจีนวนารมณ์ เทศบาลเมืองปราจีนบุรี อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี  และ  มองเห็นยิงลำแสงโชว์เป็นทางยาวตัดความมืดกลางคืนให้คนพบเห็นเด่นชัดยิ่งขึ้น โดยในคลิปนางอุทัยวดี  และพี่สาวที่ดูภาพที่กำลังบันทึกได้บรรยายประกอบอย่างตื่นเต้นระบุว่าเป็นยาน UFO.

           ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นในเวลาค่ำ พบกับนางอุทัยวดี และพี่สาวชื่อพี่เหน่งกล่าวว่า   แสงดังกล่าวที่พบเมื่อคืนวันที่ 25 มิ.ย.2567  เวลา10.06 น. ลักษณะ เป็นลูกไฟนวลตาแสงสีฟ้า  กำลังลอยตัวขึ้นเหนือสระน้ำจึงบอกพี่สาวและรีบหยิบโทรศัพท์มือถือบันทึกภาพไว้ เมื่อตนทักไป ลูกไฟนวลตาแสงสีฟ้า ได้ยิงแสงเข้ามาทักทายกับตนและพี่สาว(พี่เหน่ง)นานกว่า35 วินาทีพร้อมปล่อยลำแสงโชว์ให้เห็นชัดเจนกว่าทุก ๆ ครั้งที่เคยพบมา  และยังพบมานับเป็น 10 ครั้ง ในสวนสาธารณะปราจีนวนารมณ์นี้  ปีนี้เป็นครั้งแรก  เชื่อว่าเขามาทักทาย

            นางอุทัยวดี กล่าวต่อไปว่า ตนเองเชื่อ 100  เปอร์เซ็นต์ ว่าเป็นยานUFO. ดูแล้วคล้ายกับว่าพวกเขามาดูดพลังงานบนโลกเเพราะสังเกตเห็นว่า เวลาที่พบยาน  ฝูงปลาทั้งหมดในสระน้ำจะเต้น-กระโดดเหมือนได้รับพลังงานบางอย่าง ซึ่งเรื่องนี้ใครจะเชื่อหรือไม่ก็เป็นสิทธิของแต่ละคน

                                                       ธนปกรณ์  วิศวามิตร / ปราจีนบุรี

                                                     081-2863615

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...