ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
สกลนคร ทหาร ร.3 จัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา“เราทำความดี ด้วยหัวใจ
04 ก.ค. 2567

วันที่ 4 กรกฎาคม 2567 พ.อ.ศิวดล  ยาคล้าย ผบ.ร.3 ค่ายกฤษณ์สีวะรา จ.สกลนคร มอบหมายให้ พ.อ.รัชกฤช แดงไธสง รอง ผบ.ร.3  พร้อมด้วยคุณพนารัตน์  ยาคล้าย ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา ร.3, คณะนายทหาร, กำลังพลจิตอาสา และสมาชิก สม.ทบ.สาขา ร.3 ร่วมกับคณะครูโรงเรียนบ้านห้วยกอกหนองเค็ม,โรงเรียนบ้านนาดีและโรงเรียนบ้านกุดฮู อุกุสุมาลย์   

ซึ่งเป็น รร.ในโครงการทหารพันธ์ุดี “ชุมชนเบิกบาน อาหารปลอดภัย” ในความรับผิดชอบของหน่วย ร่วมกิจกรรมจิตอาสา “เราทำความดี ด้วยหัวใจ” เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันประสูติ สมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี 4 กรกฎาคม 2567 โดยดำเนินการปลูกต้นยางนา,ต้นประดู่ และต้นมะค่า จำนวน 1000 ต้น และตรวจเยี่ยมจิตอาสาของหน่วยที่มาบริการตัดผมให้กับเด็กนักเรียนเพื่อลดค่าใช้จ่ายภายในครัวเรือน พร้อมกันนี้ได้ร่วมกิจกรรมปล่อยปลานิลจิตรลดา จำนวน 3,000 ตัว เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล และแสดงออกถึงความจงรักภักดีอย่างหาที่สุดมิได้

///////////////// วัฒนะ แก้วก่า/สกลนคร 0819541528

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 1 - 15 ตุลาคม 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...