ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
ชลบุรี นายก อบจ ชลบุรี เปิดอาคารหอประชุม พร้อมพิธีทอดผ้าป่าการศึกษาเนื่องในโอกาสวันสถาปนาโรงเรียนสุรศักดิ์วิทยาคม ครบรอบ 45 ปี
05 ก.ค. 2567

วันนี้ ที่โรงเรียนสุรศักดิ์วิทยาคม  หมู่ 5 ตำบล สุรศักดิ์ อำเภอศรีราชาจังหวัดชลบุรี นายวิทยา  คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เป็นประธานเปิดอาคารหอประชุมโรงเรียนสุรศักดิ์วิทยาคม พร้อมด้วย ดร.ฉวีวรรณ คำพา นายกสมาคมส่งเสริมการเลี้ยงไก่ แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์และนายเดชา  จันทร์เล็ก  ประธานองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี  นายเอกสิทธิ์  อ่ำฉอ้อน นายอโณทัย เจริญสันติสุข นายชูกฤษณ์ แตงอ่อน สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เขตอำเภอศรีราชาและคณะกรรมการสถานศึกษา และ  ผู้บริหารคณะครู นักเรียนร่วมพิธีเปิดเป็นจำนวนมาก
   
นายเสน่ห์ เทียนรุ่งรัศมี ผู้อำนวยการโรงเรียนสุรศักดิ์วิทยาคม พร้อมทั้งคณะครูอาจารย์ ให้การต้อนรับประธานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน โรงเรียนสุรศักดิ์วิทยาคมและศิษย์เก่า ผู้ปกครองและนักเรียนเข้าร่วมงาน ในงานประกอบด้วย พิธีเจริญพระพุทธมนต์ กิจกรรมทอดผ้าป่า และมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนที่เรียนดีแต่ขาดทุนทรัพย์จำนวน 45 ทุน

 โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาโรงเรียนได้รับการสนับสนุนในด้านของงบประมาณตาม โครงการต่าง ๆ อย่างเต็มที่ ทั้งงบประมาณด้านอาคารและสิ่งก่อสร้างงบประมาณด้านการพัฒากิจกรรมการเรียน การสอน การพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา และกิจกรรมตามโครงการอื่น ๆ ที่หลากหลายอีกมากมาย ทำให้มีการพัฒนาอย่างก้าวไกลและก้าวกระโดด 

90%

ทั้งนี้ด้วยวิสัยทัศน์การดูแลเอาใจใส่ด้วยความจริงใจของนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี และผู้บริหาร ที่เล็งเห็นประโยชน์ของการศึกษาช่วยบ่มเพาะให้นักเรียนมีความรู้ความสามารถ มีภูมิคุ้มกันที่ดี และมีทักษะในการอยู่รอดในยุคดิจิทัลท่ามกลางความเปลี่ยนแปลงของโลก

สำหรับวันนี้โรงเรียนสุรศักดิ์วิทยาคม ได้รับการจัดสรรงบประมาณจากองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรีโดยอาคารหอประชุมแบบ 101 ล/27 พิเศษตามแบบสามัญศึกษากระทรวงศึกษาธิการ โดยงบประมาณในการก่อสร้าง 13,489,000 บาทด้วย เพื่อใช้ในการจัดกิจกรรมการเรียนการสอน และกิจกรรมต่าง ๆ ของโรงเรียน ให้เกิดประโยชน์ สูงสุด และชุมชนสามารถจัดกิจกรรมต่าง ๆ ที่เป็นส่วนรวมได้อีกด้วยเป็นอาคารหอประชุม

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 1 - 15 ตุลาคม 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...