ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
พ่อเมืองกาญจน์ประชุมอนุกรรมการดูแลคนพิการปี2567
07 ก.ค. 2567

กาญจนบุรี -  ประชุมคณะอนุกรรมการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการประจำจังหวัดกาญจนบุรี ครั้งที่ 5/2567

วันนี้ 5 ก.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้องประชุมเอราวัณ ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดกาญจนบุรี ร้อยโท ทศพล ไชยโกมินทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี มอบหมายให้ นายวุฒิพงษ์ สุภัควนิช  รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี เป็นประธานประชุมคณะอนุกรรมการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการประจำจังหวัดกาญจนบุรี ครั้งที่ 5/2567  โดยมี นางจันทร์จิรา พัฒนศิริ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดกาญจนบุรี นายอนันต์ สิริพฤกษา โยธาธิการและผังเมืองจังหวัดกาญจนบุรี นายประสิทธิ์ ปิ่มบุญ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกาญจนบุรี ผู้แทนส่วนราชการ ผู้แทนนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี ผู้แทนสมาคมคนพิการแห่งประเทศไทยจังหวัดกาญจนบุรี ผู้แทนชมรมคนหูหนวกจังหวัดกาญจนบุรี ผู้ทรงคุณวุฒิ และล่ามภาษามือ เข้าร่วมประชุม

เพื่อติดตามสถานะการเงินและการบริหารกองทุนส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ ในปีงบประมาณ 2567 ผลการนิเทศติดตามลูกหนี้กองทุนส่งภายหลังได้รับอนุมัติกู้ยืม พิจารณาอนุมัติโครงการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ ประจำปีงบประมาณ 2567 และพิจารณาอนุมัติและให้ความเห็นการขอกู้ยืมเงินกองทุนฯ ไปประกอบอาชีพแก่คนพิการและผู้ดูแลคนพิการ ทั้งนี้ ผ่านการลงพื้นที่ตรวจสอบจากนักสังคมสงเคราะห์และเป็นไปตามระเบียบหลักเกณฑ์ที่เกี่ยวข้อง นอกจากนี้ นายวุฒิพงษ์ สุภัควนิช รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี เป็นผู้แทนมอบเงินสนับสนุนโครงการดนตรีบำบัดเพื่อพัฒนาเด็กที่มีความต้องการพิเศษ ของศูนย์บริการคนพิการ ศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำจังหวัดกาญจนบุรี เป็นจำนวนเงิน 123,250 บาท ซึ่งเป็นโครงการที่ได้รับอนุมัติจากคณะอนุกรรมการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการประจำจังหวัดกาญจนบุรี

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 1 - 15 ตุลาคม 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...