ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
ไปรษณีย์ปทุมธานี จัดกิจกรรม road show 4ทีมสุดท้าย ทายผลฟุตบอลยูโร 2024
08 ก.ค. 2567

 ไปรษณีย์ไทยร่วมกับไทยรัฐกรุ๊ป เชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโชค ทุกที่ทุกเวลา

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 8 กรกฎาคม 2567 ที่ทำการไปรษณีย์ ปทุมธานี ถนนปทุมธานีสายใน ต.บางปรอก อ.เมือง จ.ปทุมธานี นายณัฐนันท์ ชัยนิติ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายไปรษณีย์นครหลวง 2 (สำนักงานไปรษณีย์นครหลวง 2 ผู้แทนบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด) พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ไปรษณีย์สาขาต่างๆภายในจังหวัดปทุมธานี ร่วมกันเปิด กิจกรรม Road Show ไปรษณียบัตรทายผลฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร2024) โดยจัดขบวนแห่ประชาสัมพันธ์ด้วยการใช้รถกระบะ รถตู้ เจ้าหน้าที่และทีมงานพริตตี้ ออกวิ่งไปตามจุดต่างๆ เริ่มต้นจากหน้า ปณ.ปทุมธานี ออกวิ่งไปตามเส้นทางถนนปทุมธานีสายใน ผ่านภัตตาคารกุ้งเต้น อึ้งจั๊วกี่ เข้าถนนเจริญผลวัฒนา ผ่านศาลเจ้าปทุมธานี (ปีงเถ่ากงเปี่ย) มุ่งหน้าสี่แยกปทุมวิไล ผ่านหน้าศาลากลางจังหวัดปทุมธานี เลี้ยวเข้าถนนพัฒนสัมพันธ์ และมารวมตัวกันที่ตลาดเทศบาลเมืองปทุมธานี หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์และทีมงานพริตตี้ ได้เดินประชาสัมพันธ์ภายในตลาด 

หลังจากนั้นขบวนรถแห่ได้ขับไป ปณ.ลาดหลุมแก้ว แล้ววนกลับแวะตลาด 100 ปีลาดหลุมแก้ว เดินในตลาด เสร็จแล้วก็ไปที่ ปณ.สามโคก พร้อมกับเดินประชาสัมพันธ์ในตลาดสามโคก ก่อนจะขับไป ปณ.รังสิต เดินในตลาดรังสิต ตามหมายกำหนดการ

นายณัฐนันท์ ชัยนิติ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายไปรษณีย์นครหลวง 2 กล่าวว่า ตามที่ สมาพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (FIFA) ได้จัดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 ระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน 2567 ถึงวันที่ 14 กรกฎาคม 2567 ซึ่งมีประเทศเยอรมันเป็นเจ้าภาพ และบริษัทไปรษณีย์ไทยจำกัด ได้ร่วมกับ หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ (ไทยรัฐกรุ๊ป) จัดกิจกรรม "โครงการไปรษณียบัตรทายผลการแข่งขันชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 " เพื่อให้ประชาชนได้ร่วมทายผลการแข่งขันลุ้นโชครวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ว่าทีมใดจะเป็นผู้ชนะเลิศ โดยสามารถเขียนคำทายผลลงบนไปรษณียบัตรของ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด หรือร่วมลุ้นรางวัลผ่านทาง Application Promp Post หรือแอพเป่าตังค์

ดังนั้น ในวันนี้ (8 ก ค.67) เป็นการตอกย้ำเตือน ให้กับแฟนบอลทุกท่านที่สนใจ ร่วมสนุกทายผลว่าทีมใดจะเป็นแชมป์ยูโร2024 ซึ่งตอนนี้เหลือ 4 ทีมแล้ว จึงอยากให้แฟนบอลร่วมทายผลทางไปรษณีย์บัตร โดยจะมีเวลาเพียงภายในวันที่ 14 กรกฎาคมนี้ ก่อน 18.00 น. เนื่องจากในวันที่ 14 ก.ค.67  เป็นการแข่งขันคู่ชิงชนะเลิศ  ถ้าแฟนบอลทายถูกว่าใครเป็นแชมป์โดยทางไปรษณีย์ไทยและไทยรัฐกรุ๊ป จะมีรางวัลใหญ่ 10 ล้านบาท ซึ่งทางไปรษณีย์ไทยก็อยากประชาสัมพันธ์และก็อยากเชิญชวนแฟนบอลทั่วประเทศมาร่วมกิจกรรมดีดีในครั้งนี้

ดังนั้นจึงขอเชิญชวนพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนทั่วไปพร้อมกับแฟนบอลที่ต้องการร่วมสนุก ถือว่าป็นช่วงโค้งสุดท้ายแล้ว ซื้อมากส่งมากมีสิทธิ์ถูกรางวัลมากจึงขอเชิญชวนทุกท่าน "เชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโชค ทุกที่ทุกเวลา" ขอบคุณครับ นายณัฐนันท์ ชัยนิติ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายไปรษณีย์นครหลวง 2 กล่าว

สมเกียรติ ทรัพย์เฉลิม / หน.ข่าวภูมิภาค

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...