ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
ศรีสะเกษ ! ผู้ว่าศรีสะเกษ ลงพื้นที่ในการพบปะ ให้กำลังใจ และรับฟังปัญหา ในพื้นที่อำเภอไพรบึง
10 ก.ค. 2567

เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2567  เวลา 14.00 น.ที่หอประชุมที่ว่าการอำเภอไพรบึง อำเภอไพรบึง จังหวัดศรีสะเกษ  นายอนุพงศ์ สุขสมนิตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ  ลงพื้นที่ในการพบปะ ให้กำลังใจ และรับฟังปัญหา ในพื้นที่อำเภอไพรบึง จังหวัดศรีสะเกษ     โดยมีนายฉลาด ชิดชม นายอำเภอไพรบึง หัวหน้าส่วนราชการอำเภอไพรบึง ข้าราชการ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ผู้บริหารสถานศึกษา กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ฝ่ายปกครอง และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง   ร่วมพบปะและร่วมรับมอบนโยบายจังหวัดศรีสะเกษ

90%

ในการนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ ติดตามความก้าวหน้าการขับเคลื่อนนโยบายรัฐบาล และภารกิจสำคัญของกระทรวงมหาดไทย ตลอดจนผลการดำเนินงานขับเคลื่อนพัฒนาจังหวัด ในระดับพื้นที่ของอำเภอ และได้มอบแนวทางการขับเคลื่อนนโยบายรัฐบาล และภารกิจสำคัญของกระทรวงมหาดไทย 10 ด้าน ในการ “บำบัดทุกข์ บำรุงสุข” และ แนวทางการขับเคลื่อนวาระพัฒนาจังหวัดศรีสะเกษ (1+10 Agenda Sisaket) ให้กับส่วนราชการระดับอำเภอ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ตลอดจนองค์กรภาคส่วนต่างๆ ที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ เพื่อสร้างความเข้าใจในการปฏิบัติราชการให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน และยึดถือประโยชน์สุขของพี่น้องประชาชนเป็นสิ่งสำคัญ ภายใต้แนวคิด ”ศรีสะเกษ : ปลอดภัย สัมฤทธิผล ยั่งยืน“ จากนั้นได้ร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ รับฟังความคิดเห็น รวมถึงปัญหา อุปสรรคต่างๆ ในแต่ละพื้นที่ เพื่อนำไปสู่การแก้ไข และสามารถยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชนอย่างยั่งยืนต่อไป   
     จากนั้น ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ พร้อม คณะฯตรวจเยี่ยมสถานที่ราชการภายในบริเวณที่ว่าการอำเภอไพรบึง และจุดบริการประชาชนในส่วนต่างๆ เพื่อตรวจความพร้อมในการให้บริการประชาชน และความเป็นระเบียบเรียบร้อย ในการปฏิบัติงาน ด้วย
************
ข่าว/ภาพ  ...  บุญทัน  ธุศรีวรรณ  ศรีสะเกษ

 

 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...