ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
กาญจนบุรี - คนดังทนายตั้มควงภรรยาและลูกๆ สวมชุดไทยถ่ายเซลฟี่ชิลๆที่เมืองมัลลิกา ยุค รศ.124
10 ก.ค. 2567

จากกรณีศาลจังหวัดกาญจนบุรี นัดสืบพยานโจทก์คดีหวย 30 ล้านอลเวง ที่ ร.ต.ท.จรูญ วิมูล หรือหมวดจรูญ เป็นโจทก์ยื่นฟ้องนายปรีชา ใคร่ครวญ หรือครูปรีชา นางรัตนาพร สุภาทิพย์ หรือ เจ๊บ้าบิ่น และนางพัชริดา พรมตา หรือ เจ๊พัช ในคดีหมายเลขดำที่ อ.2185/2561ความผิดฐานร่วมกันเบิกความเท็จต่อศาล 

เนื่องจากที่ผ่านมา ครูปรีชา ส่งคำร้องต่อศาลเพื่อขอให้มีคำสั่งอายัดเงินในบัญชีของหมวดจรูญที่เหลืออยู่เอาไว้ทั้งหมด เป็นเงินจำนวน 24,350,000 บาท  ต่อมาวันที่ 22 ส.ค.2562 ศาลได้นัดฟังคำสั่งว่าจะสั่งถอนอายัด หรือสั่งอายัดต่อไป สุดท้ายแล้วในวันดังกล่าว ศาลสั่งให้ถอดอายัดเงินทั้งหมดของ ร.ต.ท.จรูญ ที่อยู่ในบัญชาธนาคาร โดยไม่มีเงื่อนไข ต่อมา ร.ต.ท.จรูญ ได้ฟ้องกลับครูปรีชา เจ๊บ้าบิ่น และเจ๊พัช ตามคดีข้างต้น สุดท้ายจำเลยทั้ง 3 ได้ยอมรับสารภาพในชั้นศาล ศาลจึงนัดฟังคำพิพากษาหรือคำสั่งในวันที่ 28 ต.ค.2567 ตามที่เสนอข่าวไปแล้ว

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้ควงนางปทิตตา เบี้ยบังเกิด หรือเดือน ภรรยาคนสวย พร้อมด้วยลูกๆอีก 3 คน เดินทางไปท่องเที่ยวเมืองโบราณยุค ร.ศ.124 l สมัยพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 ประกาศเลิกทาสสำเร็จ  สำหรับเมืองมัลลิกาเป็นแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของจังหวัดกาญจนบุรี ตั้งอยู่ริมถนนสาย 323 ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 32-33 หมู่ 5 ต.สิงห์ อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี มีนายพลศักดิ์ ประกอบ หรือเสี่ยเล็กเป็นเจ้าของ โดยทนายตั้มพร้อมภรรยาและลูกๆได้สวมใส่ชุดไทยในยุคโบราญ ถ่ายภาพเซลฟี่แบบชิลๆที่บริเวณหน้าประตูทางเข้า  อย่างสบายใจ
   ///////////////////////////////////////////////////////////////
ข่าวภูมิภาคกาญจนบุรี / ปรีชา   ไหลวารินทร์

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...