ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
กาญจนบุรี - รองผู้ว่าราชการจังหวัดเยี่ยมผู้พิการ 2 พี่น้องบ้านท้องพงษ์ แสนตอ
11 ก.ค. 2567
วันที่ 10 กรกฎาคม 2567 เวลา 16.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า
นายวุฒิพงษ์ สุภัควนิช รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมผู้พิการพร้อมทั้งมอบเครื่องอุปโภค - บริโภค ให้แก่ นายขจรศักดิ์ บุญทรัพย์ และนายบุญรอด รุ่งเรือง 2 พี่น้องผู้พิการทางการเคลื่อนไหว โดยมี นางอรทัย วงศ์วัชรมงคล นายอำเภอท่ามะกา นางจันทร์จิรา พัฒนศิริ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดกาญจนบุรี นายอนันต์ สิริพฤกษา โยธาธิการและผังเมืองจังหวัดกาญจนบุรี นางพรทิพย์ แสนสุข นายก อบต.แสนตอ นายกรัณย์ชัย ทักษิณ ผู้จัดการอาวุโสสำนักกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทน้ำตาลท่ามะกา จำกัด นายธัญญา ตั้งกิติกุล ผู้แทนสมาคมคนพิการแห่งประเทศไทยจังหวัดกาญจนบุรี นายชาญชัย นาถวรานนท์ กำนันตำบลแสนตอ ผู้ใหญ่บ้าน ผู้แทนสาธารณสุขอำเภอท่ามะกา และ อสม.ในพื้นที่ร่วมลงพื้นที่เยี่ยมผู้พิการ 2 พี่น้องบริเวณบ้านท้องพงษ์หมู่ที่6ตำบลแสนตออำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรีได้มาดูการปรับปรุงห้องน้ำในครั้งที่ผ่านมา ยังพบปัญหาว่าห้องน้ำยังไม่เหมาะสมต่อการใช้งานของผู้พิการทั้ง2พี่น้อง
 
90%
รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี จึงได้มอบหมายให้โยธาธิการและผังเมืองจังหวัดกาญจนบุรี ดำเนินการปรับปรุงห้องน้ำให้มีความเหมาะสมกับผู้พิการให้มากขึ้น เพื่อความปลอดภัยของผู้พิการทั้ง 2 พี่น้องทั้งสองคนและได้มอบแพ็มเพิสพร้อมทั้ง เครื่องอุปโภคบริโภค ให้แก่พี่น้องผู้พิการทั้ง 2 คน 
////////////////////////////////////////
 
ข่าวภูมิภาคกาญจนบุรี / ปรีชา  ไหลวารินทร์
หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...