ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
ร้านทุเรียนที่กระชากใจทั้งหมุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต้องเข้าไปอุดหนุน
11 ก.ค. 2567

           ร้านทุเรียนเปิดใหม่ขวัญใจผู้ชายทุกช่วงวัยที่ชื่นชอบทานทุเรียน ด้วยหน้าตาการแต่งตัวในลุคสุดเซ็กซี่ของแม่ค้า                                                 

          บรรดาลูกค้าหรือคนที่ชอบทานทุเรียน โดยเฉพาะหนุ่มๆในพื้นที่นิคมอุตสาหกรรม 304  ถึงกับตาค้างเมื่อเห็นร้านทุเรียนที่เปิดใหม่ เนื่องจากว่าเจ้าของร้านแต่งตัวในลุคสุดเซ็กซี่ ยืนขายทุเรียนอยู่บริเวณหน้าร้าน มีลูกค้าหนุ่มโสดและไม่โสดจะพากันไปอุดหนุนทุไม่ขาดสาย ส่วนภรรยาที่บ้านก็คงจะได้ทานทุเรียนกันตลอดทั้งปี เพราะพิ่สามีตัวดีขยันยออกไปซื่อมาให้ทุกวัน    

               ซึ่งร้านทุเรียนร้านดังกล่าวขายอยู่ริมถนน 3079 ฝั่งมุ่งหน้านิมคม ฯบ้านโคกไม้แดง ตำบลท่าตูม อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี  ชื่อร้านทุเรียนมั่งมีเจริญ ฟรุ๊ต ทุเรียนพรีเมี่ยม (สาขา 2)จำหน่ายทุเรียนคุณภาพดีปลีกส่งตลอดทั้งปี มีบรรดาลูกค้าทั้งหนุ่มทั้งสาวต่างแห่ไปอุดหนุนร้านทุเรียนดังกล่าวอย่างไม่ขาดสาย โดยที่ร้านได้ขายทุเรียนจากจังหวัดจันทบุรีระยองอุตรดิตถ์และสุโขทัยโดยขายทั้งเป็นลูกและแกะเนื้อขาย ราคาเริ่มต้นที่กิโลกรัมละ 159 บาท

          จากการสอบถามเจ๊กระปุก น.ส.อาภาพิชญ์ แสงเพชร อายุ 31 ปี แม่ค้าคนสวยเจ้าของร้านได้กล่าวว่าร้านของตนจะมีสาขาแรกอยู่ที่จังหวัดจันทบุรี ร้านของตนจะขายทุเรียนเกรดพรีเมี่ยมจากจังหวัดจันทบุรีจังหวัดระยอง ล่าสุดที่เพิ่มเข้ามาก็จะมีทุเรียนของจังหวัดอุตรดิตถ์และจังหวัดสุโขทัยเอามาขายด้วย ซึ่งลูกค้าสามารถเดินทางเข้ามาชมมาเลือกซื้อทุเรียนได้ที่ร้าน ในราคาพิเศษ หากลูกค้ามาไม่ถูกสามารถโทรสอบถามเส้นทางได้ที่เบอร์  090 – 919 6162  ร้านจะเปิดตั้งแต่เวลา 08.00 – 21.00  น .ทุกวันไม่มีวันหยุด

                                                    ธนปกรณ์  วิศวามิตร / ปราจีนบุรี

                                                                           081-2863615

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...