ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
กาญจนบุรี - ประชุมเตรียมการรับผู้แทนพระองค์พลเอก ไพบูลย์ คุ้มฉายา องคมนตรี เป็นผู้แทนพระองค์ไปวางพวงมาลาเนื่องในวันที่ระลึกทหารผ่านศึกเวียดนาม ประจำปี 2567
11 ก.ค. 2567
วันนี้ 11 กรกฏาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ณ ห้องประชุมแควใหญ่ ชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดกาญจนบุรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี มอบหมายให้ นายวุฒิพงษ์ สุภัควนิช รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี เป็นประธานในการประชุมเตรียมการรับผู้แทนพระองค์พลเอก ไพบูลย์ คุ้มฉายา องคมนตรี เป็นผู้แทนพระองค์ไปวางพวงมาลาเนื่องในวันที่ระลึกทหารผ่านศึกเวียดนาม ประจำปี 2567 พร้อมด้วย พันเอก จิรชัย ชูช่วย รองเสนาธิการ กองพลทหารราบที่ 9 พันเอก สรกฤต จีนสมุทร รองเสนาธิการมณฑลทหารบกที่ 17 นายบัณฑิต พรหมทอง หัวหน้าสำนักงานจังหวัดกาญจนบุรี หัวหน้าส่วนราชการ ทหาร ตำรวจ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องฯ เข้าร่วมการประชุม
 
 
 
 
เนื่องด้วยจังหวัดกาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากสำนักพระราชวังว่า พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ พลเอก ไพบูลย์ คุ้มฉายา องคมนตรี เป็นผู้แทนพระองค์ไปวางพวงมาลา เนื่องในวันที่ระลึกทหารผ่านศึกเวียดนาม ประจำปี 2567 ณ บริเวณอนุสาวรีย์แห่งความกล้าหาญและเสียสละของทหารไทยในสมรภูมิเวียดนาม ณ ค่ายสุรสีห์ กองพลทหารราบที่ 9 อำเภอเมืองกาญจนบุรี จังหวัดกาญจนบุรี ในวันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม 2567 เวลา 10.00 น. 
 
สำหรับการประชุมในครั้งนี้ เป็นการประชุมเพื่อให้การเตรียมการรับผู้แทนพระองค์ พลเอก ไพบูลย์ คุ้มฉายา องคมนตรี เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและสมพระเกียรติ และมีความปลอดภัยสูงสุด จังหวัดกาญจนบุรี จึงมีคำสั่งมอบหมายภารกิจการรับผู้แทนพระองค์ฯ อาทิ ฝ่ายอำนวยการ ฝ่ายสถานที่ ฝ่ายความปลอดภัยและการจราจร ฝ่ายการดำเนินงานไฟฟ้าและการสื่อสาร ฝ่ายการแพทย์ และฝ่ายพาหนะ เป็นต้น
   //////////////////////////////////////////////////////////
ข่าวภูมิภาคกาญจนบุรี / ปรีชา   ไหลวารินทร์
หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...