ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
มิติใหม่ของการขายโลง
12 ก.ค. 2567

          มิติใหม่ของการขายขชองก้าวหน้าไปถึงขนาดมีการขายโลงศพแบบติดโปรโมชั่น ยังดีที่ไม่ขายแบบ 1 แถม 1                                                           

           จากกรณีที่มีคลิปจากสื่อโซเชียลหนุ่มศรีลังกาถือดอกไม้วิ่งขายตามถนน จนเป็นที่โด่งดัง ล่าสุด content ดังกล่าวได้เกิดขึ้นกับร้านขายดอกไม้ขายเครื่องสังฆภัณฑ์เกี่ยวกับงานศพ โดยร้านดังกล่าวชื่อร้านฐิติมาดอกไม้สด ได้โพสต์คลิปพร้อมข้อความว่า"หายใจไม่ออก…บอก????ฐิติมาดอกไม้สด????นะค่ะ☺️"ซึ่งภายในคลิปวีดีโอปรากฏภาพหญิงสาวจำนวน 3 รายยืนถือพวงหรีดอยู่ริมถนนโดยทำท่าลักษณะโบกมือ ให้กับคนที่ขับรถผ่านไปมาหยุดจอดซื้อ ทั้งยังพบว่ามีโลงศพวางอยู่บริเวณด้านหน้าของกลุ่มหญิงสาวทั้ง 3 และในคลิปยังพบหญิงสาวทั้ง 3 รายวิ่งโผล่ออกมาจากป่ามัน เข็นโลงศพวิ่งตามรถยนต์ เฉกเช่นเดียวกันกับคลิปของหนุ่มศรีลังกา ซึ่งหลังจากที่ได้โพสต์ออกไปก็ได้มีคนเข้ามาคอมเม้นกันหลากหลายอาทิเช่นไอเดียดี/ขอผ่านก่อนตอนนี้ยังหายใจคล่องอยู่/หากลูกหนี้ตุยจะไปใช้บริการ/

            การตรวจสอบผู้สื่อข่าวพบว่าร้านฐิติมาดอกไม้สด ตั้งอยู่ในพื้นที่หมู่ 10 ตำบลท่าตูม อำเภอศรีมหาโพธิ บัตรปราจีนบุรี เป็นร้านขายดอกไม้สด รวมทั้งยังมีการรับจัดดอกไม้ตามงานพิธีต่างๆ

จากการสอบถามฐิติมา  คูศรี อายุ 35ปี  เจ้าของร้านได้กล่าวว่าที่ร้านของตนจะเป็นร้านขายดอกไม้สด ขายหีบศพ ขายเกี่ยวกับดอกไม้ทั้งหมด ส่วน content ที่คิดขึ้นมานั้นตนไปเห็นในติ๊กต๊อกซึ่งเป็นคลิปที่โด่งดังมาก ตนก็เลยอยากจะทำบ้าง แต่ด้วยอาชีพของตนจะขายเกี่ยวกับดอกไม้งานศพ พวงหรีด ขายโลงศพ ก็เลยลองมาทำดู ส่วนผลการตอบรับถือว่าดีมาก มีคนสนุกกับคลิปมีคนกดไลค์และแชร์เป็นจำนวนมาก ที่ตนทำนั้นก็คือยกโรงที่ตนนำมาขายขึ้นรถไปเลยซึ่งโรงนั้นเป็นโลงเปล่าไม่มีอะไรอยู่ในโลง โดยทำการถ่ายทั้งหมด 8 shot รู้สึกเหนื่อยมากแต่ก็สนุก และตนก็อยากจะฝากร้านของตนด้วยร้านของตนชื่อร้านชุติมาดอกไม้สด อยู่ที่จังหวัดปราจีนบุรีอยู่ใกล้กับนิคมอุตสาหกรรม 304 สำหรับใครที่ต้องการดอกไม้สดอยากได้ช่อดอกไม้ งานพิธีต่างๆที่เกี่ยวกับดอกไม้สามารถทักมาสอบถามได้ที่หมายเลขเบอร์โทร  061 – 546 2282

                                                            ธนปกรณ์  วิศวามิตร / ปราจีนบุรี

                                                                       081-2863615

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...