ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
“ศรีสะเกษ” ตร.ศรีสะเกษ บุกรวบแม่เล้าวัย 23 ปี แอบค้าประเวณีเด็กสาววัย 16 ปี ขายบริการทางเพศ
13 ก.ค. 2567

   เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2567 ร.ต.อ.ประดุง โพธิ์ศรี รอง สว.กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ (กก.สส.ภ.จว.ศรีสะเกษ) นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เข้าทำการจับกุมตัว น.ส.ส้ม (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี ชาว อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ในข้อหา “ค้ามนุษย์โดยการแสวงหาประโยชน์จากการค้าประเวณี การแสวงหาประโยชน์ทางเพศในรูปแบบอื่นโดยมิชอบ จากการรับไว้ซึ่งบุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปี เพื่อหากำไรและค้าประเวณี” หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สืบทราบว่ามีการค้าประเวณีเด็กเยาวชน อายุ 16 ปี ภายในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.หญ้าปล้อง อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ จึงได้ทำการวางแผนเข้าทำการจับกุม

  โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ได้รับมอบหมายเพื่อแฝงตัวไปทำการติดต่อล่อซื้อประเวณียังบริเวณที่เกิดเหตุ จากนั้นได้ทำการติดต่อล่อซื้อประเวณีจาก น.ส.ส้ม ผ่านทางโทรศัพท์มือถือ ได้เป็นผลสำเร็จ โดยตกลงกันในราคา 1,500 บาท และน.ส.ส้ม ได้แจ้งว่าตนจะนำหญิงสาวที่ขายบริการทางเพศมาส่งให้ยังจุดนัดหมาย อยู่บริเวณที่เกิดเหตุ เมื่อ น.ส.ส้ม เดินทางมาถึงพร้อมหญิงขายบริการ ชื่อ น.ส.บีม (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ชาว อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ และได้ส่งมอบสาวขายบริการดังกล่าวให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่แฝงตัวอยู่ในห้องพักหมายเลข 9 ในรีสอร์ทดังกล่าว จากนั้น น.ส.ส้ม ได้เดินออกมาจากห้องพักหมายเลข 9 พร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่แฝงตัวล่อซื้ออีกนาย มายังบริเวณห้องพักหมายเลข 10 ซึ่งก่อนออกมาได้แจ้งให้ น.ส.บีม ว่าจะเก็บค่าตัวไว้ให้ 1,200 บาท และหักเป็นค่าติดต่อ 300 บาท และได้เสนอขายบริการตนกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่แฝงตัวล่อซื้อในราคา 1,500 บาท ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจที่แฝงตัวล่อซื้อได้ตอบตกลงและจ่ายเงินให้กับน.ส.ส้ม ผู้ต้องหา จำนวน 3,000 บาท และเมื่อ น.ส.บีม เสร็จจากการขายบริการทางเพศแล้ว  น.ส.ส้ม จึงได้นำเงินส่วนหนึ่งมามอบให้ น.ส.บีม จำนวน 1,200 บาท ตามที่ตกลงกันไว้ 

  จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมที่ซุ่มอยู่บริเวณใกล้เคียง จึงได้เข้าร่วมทำการจับกุม น.ส.ส้ม ไว้ได้ในบริเวณที่เกิดเหตุ และได้ตรวจสอบพบธนบัตรรัฐบาลไทย อยู่ในกระเป๋าสะพายสีดำ ของผู้ต้องหา ที่สะพายอยู่ขณะนั้น พร้อมนำมาเปรียบเทียบกับสำเนาธนบัตร ที่ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเพื่อทำการล่อซื้อในครั้งนี้ ปรากฎว่ามีหมายเลขและหมวดอักษรตรงกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้แจ้งให้ผู้ต้องหาทราบว่าจะต้องถูกจับกุมในข้อกล่าวหาดังกล่าว พร้อมได้แจ้งสิทธิและข้อกล่าวหาให้ทราบ และเข้าใจข้อกล่าวหาอย่างดีแล้ว ในชั้นการจับกุมตัวผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมด้วยของกลางนำส่ง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

 

ทีมข่าว จ.ศรีสะเกษ // รายงาน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...