ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
ชาวปราจีนบุรีเฮ ทุเรียนลูกละ 50 บาท สาวกทุเรียน ต่อแถวแน่น
16 ก.ค. 2567

            งานนี้ทำเอาบรรดาสาวกทเรียนอยู่ไม่ติด หลังมีโปรโมชั่นทุเรียนหมอนทองมาจำหน่ายลูกละ 50 บาท คนรุมแน่นต้องแจกบัตรคิว                                        

            เมื่อเวลาเย็น.ที่ตลาด 304 พลาซ่า ท่าตูม ศนีมหาโพธิ จงปราจีนบุรีมีเจ้าของสวนทุเรียนนำทุเรียนหมอนทอง มาจำหน่ายในกิโลกรัมละ 139 บาทและกิโลกรัมละ 149 บาท และยังมีการจัดโปรโมชั่นเอาใจสาวกคนชอบทุเรียน แจกบัตรคิวจำนวน 300 – 500  คิวซื้อทุเรียนลูกละ 50 บาท โดยมีลูกค้าสาวกคนที่ชื่นชอบทุเรียนต่างหากแห่มาต่อคิวซื้อแน่นร้าน

               จากการตรวจสอบทราบว่าเจ้าของสวนทุเรียนดังกล่าวชื่อเจ๊เอ๊ะ เป็นเจ้าของเพจทุเรียนหมอนทองน้องพี่อาร์ ที่ขายทุเรียนในราคาส่ง เปิดเพจขายทุเรียนออนไลน์ทั่วประเทศ ได้มาเปิดขายทุเรียน ทำโปรโมชั่นที่จังหวัดปราจีนบุรี โซนนิคมอุตสาหกรรม 304  เป็นเวลา 2 วันตั้งแต่วันที่ 15 ถึงวันที่ 16 กรกฎาคม 2567

9

            เจ๊เอ๊ะ เจ้าของแผงทุเรียนได้กล่าวว่าสวนทุเรียนหมอนทองน้อง PR วันนี้ได้มาจากโปรโมชั่นที่จังหวัดปราจีนบุรี โดยขายทุเรียนหมอนทองโลละ 139 บาทและโลละ 149 บาท สุกพร้อมทานและมีบริการปอกเปลือกให้ฟรี และที่ร้านยังมีโปรโมชั่นขายหมอนทองลูกละ 50 บาท ซึ่งจะเป็นโปรโมชั่นพิเศษจากทางร้านเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า  โดยทางร้านของตนจะเดินสายไปทั่วประเทศเพื่อที่จะไปจัดโปรโมชั่นขายเช่นนี้ เป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้า เพราะโดยปกติทางร้านของตนจะขายออนไลน์อย่างเดียว ซึ่งโปรโมชั่นลูกทุเรียนหมอนทองลูกละ 50 บาทจะทำโปรโมชั่นทุกวัน จะมีการแจกบัตรคิววันละ 300 – 500  คิวขายในช่วงเวลา 18.00  น โดยทุเรียนที่ทางร้านของตนนำมาซัพพอร์ตรอขายลูกค้าจะตกอยู่ที่วันละ 20 ตันถึง 30 ตันต่อวัน ซึ่งหลังจากที่นำเปิดบูธขายที่จังหวัดปราจีนบุรีลูกค้าให้การตอบรับดีมาก ทุเรียนของตนที่นำมาขายนั้นจะเป็นการคัดเกรดมาอย่างดี  หากลูกค้าซื้อไปได้แล้วทุเรียนไม่ดีเจอเน่าเจอแข็งสามารถ เคลมออนไลน์กับทางร้านของตนได้ไม่ต้องถือทุเรียนมาสามารถเครมออนไลน์ได้โดยการนำโทรศัพท์สแกน QR code แล้วถ่ายรูปเคลมผ่านไลน์official ของทางร้านได้เลย

            ส่วนลูกค้าที่สนใจสั่งทุเรียนหมอนทองกับทางร้านของเราสามารถเข้าไปสั่งซื้อได้ที่เพจหมอนทองน้อง PR ทางร้านของตนจะส่งทุเรียนทั่วประเทศ ส่วนร้านของตนตั้งขายอยู่ที่จังหวัดระยอง ส่วนทุเรียนลูกละ 50 บาทนั้นจะเป็นทุเรียนไซส์เล็กหรือเรียกทุเรียนน้องเก้า ไซส์ 1 โล กว่าๆ

              ขณะที่ลูกค้าที่เดินทางไปซื้อทุเรียนได้กล่าวว่าปกติจะไปซื้อทุเรียนตามท้องตลาดกิโลกรัม 100 กว่าบาทถึง200 และพอเห็นราคานี้คือชอบมาก เพราะเป็นราคาที่จับต้องได้ เพราะปกติตนเป็นคนชอบทานทุเรียนมาก

                                                       ธนปกรณ์  วิศวามิตร / ปราจีนบุรี

                                                                081-2863615

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 กันยายน 2567
อปท.นิวส์เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
12 ก.ย. 2567
กล่าวได้ว่าบทบาทของตำรวจไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน หลายท่านหลายคน หลังจากผ่านความเหน็ดเหนื่อย ความยากลำบากในการผดุงความยุติธรรม ไล่จับคนร้ายทั้งตัวใหญ่ตัวเล็กมาตลอดชีวิตราชการ เห็นความทุกข์ยาองประชาชน เห็นปัญหาของสังคมในทุกแง่มุม อดไม่ได้ที่หลังเกษียณจะก้าวเข้าส...